Nhóm thần tượng hút mắt với những Hoa hậu nổi tiếng bất ngờ

Nhóm thần tượng hút mắt với những Hoa hậu nổi tiếng bất ngờ

Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu, với hơn 200 nghìn thành viên, đang gặp vấn đề nghiêm trọng chưa từng thấy

Tối ngày 14/8, mạng xã hội rộ lên sự sửng sốt khi diễn đàn sắc đẹp "Thế Giới Hoa Hậu" với hơn 200 nghìn thành viên đột nhiên mất đi. Cụ thể, các bài đăng gần nhất trong nhóm không liên quan tới chủ đề sắc đẹp như bình thường mà thay vào đó là những nội dung khác như bán hàng, tuyển dụng,...

Hoa hậu Khánh Vân đang chuẩn bị lên xe hoa?

Nhóm thần tượng hút mắt với những Hoa hậu nổi tiếng bất ngờ

Trên trang cá nhân, một trong số các quản trị viên của "Thế Giới Hoa Hậu" đã chia sẻ với cộng đồng rằng họ đang gặp khó khăn và cảm thấy vô cùng bất lực khi hội nhóm mà họ dành tâm huyết gặp phải một vấn đề nghiêm trọng chưa từng xảy ra. Hiện tại, các thành viên trong diễn đàn đang đợi phản hồi từ phía quản trị viên, trong khi một số người khác đã rời khỏi nhóm.

"Thế Giới Hoa Hậu" là một diễn đàn sắc đẹp phổ biến và thu hút đông đảo người hâm mộ. Tại đây, các thành viên thảo luận về những sự kiện và thay đổi mới nhất trong lĩnh vực cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước.

Ngoài ra, diễn đàn này còn là nơi để các thành viên thẳng thắn bày tỏ quan điểm tích cực hoặc tiêu cực về các vấn đề nổi bật trong ngành nhan sắc. Thỉnh thoảng, thông tin mâu thuẫn có thể xuất hiện, gây ngạc nhiên cho người hâm mộ và những người liên quan. Hơn nữa, không chỉ có fan, một số nữ hoàng sắc đẹp cũng tham gia tích cực vào diễn đàn này. Đến lúc hiện tại, "Thế Giới Hoa Hậu" đã thu hút hơn 200 nghìn thành viên tham gia.

Nhóm thần tượng hút mắt với những Hoa hậu nổi tiếng bất ngờ

"Thế Giới Hoa Hậu" là một nhóm hội tụ các người hâm mộ sắc đẹp và có sức tác động đáng kể đến các hoa hậu hiện tại. Ảnh: Internet