Nhóm nam Gen 3 gây ấn tượng mạnh tại The Fact Music Awards: Đăng quang Daesang không thể bỏ lỡ!

Nhóm nam Gen 3 gây ấn tượng mạnh tại The Fact Music Awards: Đăng quang Daesang không thể bỏ lỡ!

SEVENTEEN, nhóm nam Gen 3 độc nhất vô nhị, đã thể hiện màn trình diễn đỉnh cao tại The Fact Music Awards Với sự cháy hết mình trên sân khấu, họ đã xứng đáng nhận giải Daesang danh giá của lễ trao giải năm 2023

Tối ngày 10/10, đã diễn ra lễ trao giải The Fact Music Awards 2023 (TMAs), khởi đầu cho một mùa lễ trao giải sôi động trong làng âm nhạc xứ củ sâm. Tại sự kiện này, đã có sự hiện diện của các nhóm nhạc hàng đầu Gen 4, như NewJeans, IVE, aespa, Stray Kids, Treasure,… Mặc dù có rất nhiều nghệ sĩ tham dự, nhưng thảm đỏ của TMAs lại không thấy sự hiện diện của các idol thuộc Gen 3. Duy nhất, nhóm nam SEVENTEEN của Gen 3 đã tham gia trên thảm đỏ TMAs.

Nhóm nam Gen 3 gây ấn tượng mạnh tại The Fact Music Awards: Đăng quang Daesang không thể bỏ lỡ!

SEVENTEEN là nhóm nam Gen 3 duy nhất được gọi tên tại sự kiện TMAs trên thảm đỏ.

Xuất hiện với thành viên trong đội hình 12 người, SEVENTEEN đã tạo nên cơn sốt đích thực trên thảm đỏ. Mặc dù trưởng nhóm S.Coups tạ temporarily ngưng hoạt động do chấn thương, nhưng nhóm vẫn gây ấn tượng mạnh tại sân khấu TMAs. Với album FML bán được hơn 6 triệu bản, SEVENTEEN đã mang đến một màn trình diễn siêu chất với hai bản hit chủ đề - Super và F*** My Life. Sân khấu được xây dựng hoành tráng, những bước nhảy tăm tắp và khả năng làm chủ sân khấu vượt trội đã đem lại cho nhóm nhiều lời khen ngợi từ Knet.

Khả năng làm chủ sân khấu nhận về nhiều lời khen.

Sân khấu được dàn dựng hoành tráng, vũ đạo phức tạp

Kết màn choáng ngợp

Với lòng dũng cảm sẵn sàng "hủy diệt" trong TMAs 2023, SEVENTEEN đã nhận được niềm vui to lớn khi đạt được hai giải thưởng quan trọng. 13 chàng trai đã được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Bonsang của năm, và ngay lập tức, họ đã kỷ niệm chiến thắng độc nhất vô nhị của Daesang tại The Fact Music Awards. Nhờ vậy, SEVENTEEN trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý nhất, khởi đầu cho một mùa trao giải năm thứ 8 được dự đoán là "kỷ lục" trong lịch sử hoạt động của họ.

Nhóm nam Gen 3 gây ấn tượng mạnh tại The Fact Music Awards: Đăng quang Daesang không thể bỏ lỡ!

SEVENTEEN đạt được Daesang duy nhất trong TMAs 2023

TMAs 2023 năm nay kết thúc với thành tích nổi bật của các nhóm idol thế hệ 4. IVE, NewJeans, aespa, NMIXX,... đều đạt giải Bonsang. Đáng lưu ý, hai màn solo đáng chú ý nhất trong năm của Jungkook (BTS) và Jisoo (BLACKPINK) lại không nhận được giải thưởng, điều này khiến công chúng hoang mang. BTS là một nhóm duy nhất không tham gia nhưng lại nhận giải thưởng. Vì vậy, không chỉ có những phản ứng tích cực đối với TMAs 2023, mà còn có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng kết quả không công bằng đủ. Thậm chí, nhiều fan đã chỉ trích The Fact vì "chia đều" giải thưởng cho các nghệ sĩ tham gia.

Nhóm nam Gen 3 gây ấn tượng mạnh tại The Fact Music Awards: Đăng quang Daesang không thể bỏ lỡ!

Nhờ sự biểu diễn ấn tượng suốt năm qua của SEVENTEEN, công chúng cảm thấy thuyết phục khi nhóm nhận giải thưởng lớn nhất.

Riêng với thành công ấn tượng của SEVENTEEN trong suốt năm qua, người hâm mộ đã không ngại trao cho nhóm giải thưởng lớn nhất. SEVENTEEN đã lập kỷ lục là nghệ sĩ Kpop đầu tiên bán được hơn 10 triệu album chỉ trong chưa đến 1 năm. Mini album "FML" của nhóm cũng đã vượt qua con số 6,2 triệu bản. Ca khúc "Super" cũng đã tạo được hiệu ứng lan rộng trên mạng xã hội và luôn nằm trong top 10 bảng xếp hạng âm nhạc số trong nhiều tuần liên tục. Sub-unit BooSeokSoon cũng đã gây ấn tượng mạnh với sự phổ biến của bài hát "Fighting". Với thành công trên nhiều mặt, SEVENTEEN hiện là ứng cử viên sáng giá cho các giải thưởng cuối năm trong làng Kpop.

DAESANG: SEVENTEEN

Artist Of The Year (Bonsang): NewJeans, NMIXX, aespa, TREASURE, IVE, ITZY, ATEEZ, Lim Young Woong, Stray Kids, SEVENTEEN

Worldwide Icon: aespa

Best Spring Music: Lee Chan Won

Best Summer Music: BTS

Best Fall Music: V (BTS)

Best Winter Music: Lim Young Woong

Listener's Choice: NewJeans

Fourstar Award: Stray Kids

World Best Performer: IVE

Solo Performer of the Year: Kwon Eunbi

Band Performer of the Year: JANNABI

Idol Plus Popularity Award: Jimin (BTS)

Best Ads. Award: Lim Young Woong

Most Votes Award (Group): BTS

Most Votes Award (Solo): Lim Young Woong

FAN N STAR Choice Award (Group): BTS

FAN N STAR Choice Award (Solo): Lim Young Woong

Next Leader Award: ZEROBASEONE, RIIZE

Hottest Award: BOYNEXTDOOR, xikers