Nhóm nam gây sốt với album Kpop phá kỷ lục, trở thành thần tượng âm nhạc hàng đầu

Nhóm nam gây sốt với album Kpop phá kỷ lục, trở thành thần tượng âm nhạc hàng đầu

SEVENTEEN phá kỷ lục đặt trước album Kpop cao nhất với mini album thứ 11 của mình, mang tên God of Music MV chủ đề nhanh chóng chiếm lĩnh các BXH, chứng tỏ sự thần thái âm nhạc của nhóm nam này

16 giờ chiều ngày 23/10 (theo giờ Việt Nam), SEVENTEEN đã hoàn thành trở lại với mini album thứ 11 mang tên Seventeenth Heaven. Bao gồm 8 bài hát, đây là lần trở lại thứ hai của nhóm trong năm 2023 sau thành công nổi bật của album FML. Với ý nghĩa muốn mang đến âm nhạc hạnh phúc, SEVENTEEN đã dành lời tri ân đặc biệt tới người hâm mộ sau chặng đường dài, cùng nhau vượt qua nhiều cột mốc. MV chủ đề God of Music chứa đựng thông điệp rõ ràng thông qua những hình ảnh tươi sáng và mang tính lễ hội.

God of Music là bản phối thuộc thể loại soul funk, kết hợp hài hòa giữa âm thanh của nhạc đồng quê và synth sảng khoái, được sáng tạo bởi đội ngũ sản xuất quen thuộc và đặc biệt là thành viên Woozi - nhà sản xuất chính của nhóm. Lời bài hát mang ý nghĩa biết ơn với hạnh phúc mà âm nhạc mang lại. Tự xưng là "thần âm nhạc" trong lần trở lại này, SEVENTEEN đã khiến người hâm mộ phấn khích với sự thay đổi trong cách đặt tên cho bài hát chủ đề. Trước đây, title track của album FML đã gây bão khi nhóm hóa thân thành Tôn Ngộ Không giáo phá làng nhạc.

MV lồng ghép cảnh S.Coups bị chấn thương phẫu thuật

God of Music được thực hiện ở Hungary với những đại cảnh hoành tráng

Tràn ngập màu sắc tươi sáng và năng lượng tích cực

Cảnh kết màn choáng ngợp trong âm nhạc và vũ đạo sôi động

God of Music mang đến không khí hồi hộp, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc. Cảm giác lễ hội rực rỡ được truyền tải mạnh mẽ qua MV với quy mô lớn được quay tại Budapest, Hungary. Đây là MV thứ hai của nhóm nam nhà Pledis được thực hiện ở nước ngoài. Điểm nhấn của MV là sự tươi sáng, với ánh sáng mặt trời tràn ngập khắp nơi. Một lần nữa, vũ đạo của 13 chàng trai lại trở thành trung tâm chú ý. MV cũng có sự kết hợp tinh tế trong việc nhắc nhở về chấn thương chân của trưởng nhóm S.Coups, làm anh vắng mặt trong các hoạt động quảng bá này.

Nhóm nam gây sốt với album Kpop phá kỷ lục, trở thành thần tượng âm nhạc hàng đầu

Cảnh quay còn được thực hiện ngoài không gian.

Đặc biệt, điều đáng chú ý cuối cùng trong MV của SEVENTEEN là phần quay hoàn toàn trong không gian ngoài trái đất, gây ấn tượng mạnh cho các fan. Chiếc micro của nhóm đã được đưa lên vũ trụ, và cảnh quay này thể hiện mức độ đầu tư đáng kinh ngạc của dự án comeback lần này.

Nhóm nam gây sốt với album Kpop phá kỷ lục, trở thành thần tượng âm nhạc hàng đầu

Năm 2023 là một năm với thành công rực rỡ của SEVENTEEN. Đến sáng ngày 23/10, số liệu pre-order album mới nhất của nhóm đã đạt mốc 5,2 triệu bản, phá vỡ kỷ lục đặt trước của các nghệ sĩ Kpop trong lịch sử. Chỉ sau hơn 20 phút trên kệ, album Seventeenth Heaven đã bán được hơn 1,2 triệu bản. Số lượng này tiếp tục tăng vượt bậc, đạt 3,1 triệu bản sau 2 tiếng và được dự đoán sẽ nhanh chóng phá kỷ lục doanh thu nhiều hơn nữa.

Thành tích âm nhạc số cũng rất ấn tượng. God of Music đang gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Đến thời điểm 22 giờ (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc chủ đề của SEVENTEEN đã đạt vị trí số 1 tại ba bảng xếp hạng iChart: #1 Melon Top 100; #1 Genie; #1 Bugs; với vị trí #65 trên Flo.