Nhóm BLACKPINK không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment

Nhóm BLACKPINK không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment

YG đưa ra tuyên bố chính thức về hợp đồng cá nhân của các thành viên BLACKPINK, tiết lộ rằng toàn bộ nhóm không tái ký hợp đồng Thông tin này đang gây xôn xao trong cộng đồng fan hâm mộ

Sau khoảng 1 tháng thông báo tái ký hợp đồng nhóm với BLACKPINK, sáng 29/12, YG đã chính thức công bố thông tin về hợp đồng cá nhân của nhóm. Theo đó, YG Entertainment thông báo với giới truyền thông rằng BLACKPINK sẽ chỉ tái ký hợp đồng nhóm và không ký hợp đồng cá nhân.

Cụ thể, YG cho biết: "Gần đây chúng tôi đã tái ký hợp đồng cho hoạt động nhóm của BLACKPINK và không đồng ý ký thêm hợp đồng cá nhân cho mỗi thành viên".

Đại diện YG cho biết thêm: "Chúng tôi cam kết sẽ hết sức hỗ trợ các hoạt động của BLACKPINK và sẽ đồng hành cùng các hoạt động cá nhân của các thành viên bằng tất cả tâm huyết".

Nhóm BLACKPINK không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment

Toàn bộ thành viên BLACKPINK sẽ chỉ ký hợp đồng nhóm và không ký hợp đồng cá nhân với YG

Trước đó, BLACKPINK đã ký hợp đồng độc quyền hoạt động nhóm vào ngày 6/12. Rồi Jennie tuyên bố vào ngày 24/12 cô sẽ thành lập công ty quản lý của riêng mình, Odd Atelier (OA) và cùng nhau theo đuổi các hoạt động cá nhân. YG Entertainment đã phát tuyên bố chính thức sau đó.

Chào bạn, đây là YG Entertainment.

YG Entertainment đã ký hợp đồng gia hạn hoạt động nhóm của BLACKPINK và đồng ý không tiến hành ký hợp đồng bổ sung cho hoạt động cá nhân của các thành viên.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để ủng hộ các hoạt động của BLACKPINK và chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ các hoạt động cá nhân của từng thành viên.

Xin chân thành cảm ơn.