Nhiều nữ sinh bị lừa vào làm karaoke: Câu chuyện đầy ám ảnh

Nhiều nữ sinh bị lừa vào làm karaoke: Câu chuyện đầy ám ảnh

Các cô gái trẻ bị lừa vào làm ở quán karaoke là một vấn đề nghiêm trọng hiện nay Công an khuyến cáo các gia đình cần chú ý giáo dục và quản lý con em trong mùa nghỉ hè để tránh những rủi ro đáng tiếc

Trong mùa hè, nhiều nữ sinh tại vùng cao Quảng Ngãi đang tìm kiếm cơ hội làm thêm để giúp đỡ gia đình. Tuy nhiên, một số đối tượng lợi dụng tình trạng này để dụ dỗ các em xuống thành phố và đưa vào làm việc tại các quán karaoke. Một nữ sinh 13 tuổi đã bị dụ dỗ và phải làm việc tại một quán karaoke, dù công việc không phù hợp và em đã muốn về nhà nhưng không được. Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã giải cứu em khỏi tình trạng này. Em đã được giới thiệu công việc với lương cao và thời gian làm việc trong 3 tháng hè, tuy nhiên, thực tế lại khác so với lời hứa ban đầu.

Công an xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn đã tiến hành kiểm tra một nhà trọ trên địa bàn và phát hiện hơn 20 nữ sinh đến từ các huyện vùng cao. Những cô gái này đã đồng ý cùng nhau xuống thành phố để tìm kiếm việc làm, tuy nhiên không có kế hoạch cụ thể và không biết điều gì sẽ xảy ra với họ.

Theo lực lượng công an, không ít nữ sinh đã bị đưa vào các đường dây mại dâm trái pháp luật do sự hạn chế về nhận thức và mong muốn kiếm tiền để trang trải cuộc sống khó khăn.

Trong dịp nghỉ hè, cơ quan công an khuyến cáo các gia đình nên có biện pháp quản lý và giáo dục con em của mình. Đặc biệt đối với các nữ sinh ở độ tuổi vị thành niên, cần đề cao cảnh giác và tránh những lời mời chào làm việc xa nhà.