Nhân viên concert chính là người đã tạo nên cú sốc cho Lisa (BLACKPINK) khi họ tung gấu bông lên sân khấu?

Nhân viên concert chính là người đã tạo nên cú sốc cho Lisa (BLACKPINK) khi họ tung gấu bông lên sân khấu?

Lisa (BLACKPINK) đã có phản ứng bất ngờ khi một tình huống xảy ra trên sân khấu trong buổi concert gần đây Không chỉ đơn thuần là một khán giả ném gấu bông lên sân khấu, nhưng có tin đồn cho rằng đó là một nhân viên concert

Hai đêm biểu diễn của BLACKPINK trong tour diễn thế giới BORN PINK tại Hà Nội đã thành công rực rỡ và gây nhiều xúc cảm. Tuy nhiên, cũng có những sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong khi các thành viên khác đang giao lưu, Lisa đã tiến đến phần rìa sân khấu và quyết tâm ném gấu bông xuống. Đối với các fan hâm mộ của BLACKPINK, việc Lisa thẳng thắn ném đồ lên sân khấu không còn xa lạ.

trong một buổi concert tại Hà Nội. Cô không chỉ chỉ trích hành động này mà còn thể hiện rõ thái độ không tán thành bằng việc tỏ ra không hài lòng với người quăng gấu bông và người hâm mộ khác. Hành động này đã lan truyền trên mạng và nhận được sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là cộng đồng mạng đã bị bất ngờ khi biết rằng người ném gấu bông không phải là một khán giả. Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại, có thể thấy người ném gấu bông thực chất là một nhân viên công ty tổ chức concert BORN PINK.

Một số khán giả đứng gần sân khấu tại Hà Nội cho biết rằng, họ đã nhờ nhân viên này mang quà để tặng cho BLACKPINK. Tuy nhiên, thay vì đưa quà lên sân khấu, nhân viên nam đã ném gấu bông lên, khiến cả Rosé, thành viên của nhóm, cũng bất ngờ. Hành động này đã gây tranh cãi vì tạo ra một hình ảnh không đẹp và không tôn trọng nghệ sĩ.

Một góc nhìn khác đã cho thấy rằng người ném gấu bông không phải là khán giả, mà là một nhân viên làm việc tại buổi hòa nhạc.

Việc Rosé giật mình đã xảy ra khi cận cảnh nam nhân viên ném gấu bông.

Trước đó Lisa cũng từng ném gấu bông ra khỏi khu vực sân khấu

Và tỏ rõ thái độ với một khán giả khi có hành động ném gấu bông lên sân khấu