Nhận định trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Lào: Xuất sắc khởi đầu để giành chiến thắng

Nhận định trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Lào: Xuất sắc khởi đầu để giành chiến thắng

U23 Việt Nam vs U23 Lào: Dự đoán trận đấu giữa hai đội trong giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 Ai sẽ có khởi đầu thuận lợi?

U23 Việt Nam khởi đầu giải vô địch U23 Đông Nam Á bằng trận đấu gặp U23 Lào. Sự khác biệt về lực lượng giữa hai đội khiến cho chiến thắng của đội HLV Hoàng Anh Tuấn là không thể bàn cãi. Người hâm mộ mong chờ thấy phong độ của U23 Việt Nam trong trận đấu này.

U23 Việt Nam hiện là đội vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam không đặt ra mục tiêu cụ thể cho đội tuyển của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV người Khánh Hòa đang tính toán cho tương lai với những cầu thủ trẻ. Phần lớn đội hình là những cầu thủ từ 18 đến 20 tuổi.

Nếu những cầu thủ này chơi tốt, họ có cơ hội được tham gia vào đội U23 mạnh nhất do HLV Troussier dẫn dắt trong vòng loại U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam sẽ được đối đầu với U23 Lào trong trận ra quân của giải U23 Đông Nam Á 2023.

Nhận định trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Lào: Xuất sắc khởi đầu để giành chiến thắng

Mặc dù đội U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng lại được đánh giá mạnh hơn đội U23 Lào. Các cầu thủ như Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường, dù còn rất trẻ, nhưng đã có thể thi đấu ở nhiều giải đấu quốc tế. Ngoài ra, đội U23 Việt Nam còn có Lương Duy Cương, Đinh Xuân Tiến và Quan Văn Chuẩn, đều là nhân tố xuất sắc trong đội hình được HLV Troussier chọn.

Đội U23 Việt Nam đã có màn chuẩn bị ấn tượng cho giải đấu này. Họ đã có trận hòa 1-1 với U23 Bahrain vào ngày 15/8 vừa qua. Trái lại, U23 Lào đã thể hiện một màn trình diễn không thuyết phục ở trận ra quân. Họ thiếu sự kết nối và kỷ luật trong thi đấu. Do đó, mặc dù có lợi thế về số người hơn trong 15 phút cuối trận, U23 Lào vẫn phải rượt đuổi tỷ số với U23 Philippines.

HLV Guliermo Aren đã chọn đội hình của U23 Việt Nam với nhiều cầu thủ trẻ tuổi. Trong đó, có 5 người ở tuổi 22, và còn lại đều dưới 21 tuổi. Với trình độ và kinh nghiệm không đủ mạnh của U23 Lào, dễ dàng thấy rằng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng, thậm chí có thể là với tỷ số cách biệt.

Đội hình dự kiến của trận U23 Việt Nam vs U23 Lào là:

Đội tuyển U23 Việt Nam gồm có các cầu thủ Văn Chuẩn, Ngọc Thắng, Duy Cương, Mạnh Hưng, Văn Khanh, Văn Trường, Đức Việt, Phi Hoàng, Quốc Việt, Vỹ Hào, và Đình Duy.

Trong khi đó, đội U23 Lào có sự góp mặt của các cầu thủ Lokphathip, Khamsa Nga, Anoulack, Inthachuk, Anousone, Chanthavixay, Thipphachan, Soukphachan, Damoth, Chittakone, và Xayyalath.

Dự đoán: U23 Việt Nam 4-0 U23 Lào