Nhạc sỹ tài hoa Vũ Minh Hiếu trở thành huyền thoại trẻ tuổi, lòng người Việt xót xa

Nhạc sỹ tài hoa Vũ Minh Hiếu trở thành huyền thoại trẻ tuổi, lòng người Việt xót xa

Nhạc công Vũ Minh Hiếu, tài năng trẻ tuổi, đã trì hoãn ở tuổi 21 vì biến chứng bệnh tim Sự ra đi đau lòng này đã khiến cả cộng đồng nghệ sĩ Việt cảm thấy xót xa và tiếc nuối

Vũ Minh Hiếu, tên khai sinh là Hồ Quang Hiếu, sinh năm 2003 và quê ở Đồng Tháp. Nghệ sĩ Bình Tinh đã thông báo về buổi lễ tưởng niệm của nhạc công Vũ Minh Hiếu. Bà chia sẻ: "Tôi luôn yêu thương và biết ơn Hiếu, và tôi đã hứa sẽ trả ơn cho Hiếu. Nhưng tại sao Hiếu lại ra đi quá sớm khi Hiếu còn rất trẻ? Hiếu ơi, hãy nghỉ thật thanh thản, tôi sẽ lo lắng và chăm sóc tất cả thay mặt Hiếu. Tôi sẽ gửi một món quà cuối cùng hiếu thảo cho cha mẹ thay mặt Hiếu".

"Nghệ sĩ đàn nhị diệu kỳ" Trần Văn Xâm đã qua đời khi chỉ mới 39 tuổi.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, nghệ sĩ Bình Tinh cho biết vào ngày 7/8, sau khi hoàn thành việc tham gia biểu diễn vở kịch "Thất Tiên Nữ" (dự kiến diễn ra vào ngày 19/8), Vũ Minh Hiếu đã gặp phải vấn đề sức khỏe trên đường trở về nhà. Anh đã được các đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện Nhiệt đới (TP.HCM) để cấp cứu, nhưng không thể qua khỏi.

Nhạc sỹ tài hoa Vũ Minh Hiếu trở thành huyền thoại trẻ tuổi, lòng người Việt xót xa

Vũ Minh Hiếu đã mắc bệnh tim trong suốt hơn 10 năm qua. Anh được chẩn đoán mắc phải phù phổi do biến chứng từ bệnh tim.

Sự ra đi đột ngột của Minh Hiếu đã gây sự sốc và tiếc nuối cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ.

NSƯT Hữu Quốc đã chia sẻ: "Mọi người sẽ mãi nhớ như in về con với nụ cười hiền lành này và một người trẻ đáng yêu, ham học, và sẵn lòng cống hiến. Trong những ngày tới, khi đoàn Huỳnh Long biểu diễn tuồng, tập tuồng mà thiếu vắng sự hiện diện của con, chúng ta sẽ cảm thấy trống rỗng và đau khổ vô cùng vì nhớ thương con."

"Vũ Minh Hiếu là một người nhỏ nhắn, dễ thương, nhanh nhẹn, yêu thương, cần cù và rất giỏi trong lĩnh vực của mình. Dù đã sẵn sàng cho những thử thách dài hơi, những cuộc đùa còn dang dở, và những lời hẹn ước chưa hoàn thành, nhưng tại sao bây giờ... em không thể vượt qua số phận. Thật là cuộc sống thất thường quá, anh thương em thật lòng Hiếu ơi", diễn viên Hứa Minh Đạt viết.

NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ: "Một nhạc sĩ trẻ hiền lành, tài năng nhưng lại rất ngắn ngủi về số phận, thật đau lòng quá".

Linh cữu của Vũ Minh Hiếu được quàn tại đình Nhơn Hòa (đình Cầu Muối), địa chỉ số 27 đường Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM. Thời gian viếng từ ngày 8 đến 9/8. Sáng ngày 10/8, linh cữu sẽ được di chuyển để an táng tại Sóc Trăng.