Vũ Minh Hiếu bất ngờ rời U23 Việt Nam: Những bất ngờ đằng sau lời chia tay!

Vũ Minh Hiếu bất ngờ rời U23 Việt Nam: Những bất ngờ đằng sau lời chia tay!

Tiền đạo Vũ Minh Hiếu từ bỏ U23 Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại giải U23 Đông Nam Á 2023, khiến người hâm mộ bất ngờ Hiếu hiện đang thi đấu tại Hàn Quốc và quyết định rút lui khỏi đội quốc gia để tập trung cho sự nghiệp cá nhân

Ba cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với các đồng đội là hậu vệ Lê Văn Hà (đại diện CLB Đà Nẵng), tiền vệ Trần Ngọc Sơn (đại diện CLB Nam Định) và tiền đạo Vũ Minh Hiếu (đại diện Cheon An). Những người này sẽ trở về Việt Nam vào ngày mai và tiếp tục chờ đợi cơ hội trong đợt hội quân của Đội tuyển Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 19.

Người gây ra nhiều tiếc nuối nhất là Vũ Minh Hiếu. Cầu thủ này được đào tạo từ Học viện bóng đá HAGL và đã để lại ấn tượng tương đối tích cực trong buổi tập trung gần đây. Minh Hiếu nổi bật với chiều cao 1m80 và có nền tảng thể lực ưu việt. Hiện tại, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Cheon An thuộc giải K-League 2 của Hàn Quốc.

Vũ Minh Hiếu bất ngờ rời U23 Việt Nam: Những bất ngờ đằng sau lời chia tay!

Vũ Minh Hiếu đã chia tay đội U23 Việt Nam.

Về cấu trúc lãnh đạo, đội tuyển U23 Việt Nam có một đội trưởng và 4 đội phó trong giải U23 Đông Nam Á 2023. Thủ môn Quan Văn Chuẩn được chọn làm đội trưởng. Các vị trí đội phó gồm Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương và Đinh Xuân Tiến.

Quan Văn Chuẩn đã từng giữ vị trí thủ quân cho U23 Việt Nam trong SEA Games 32. Anh là thủ môn sinh năm 2001 và là thành viên lớn tuổi nhất trong đội U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á.

Trong buổi tập chiều hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu tập trung vào các bài vận động nhẹ nhàng và các trò chơi nhằm khơi gợi động lực cho các cầu thủ. Việc giảm khối lượng và cường độ vận động trước trận ra quân là điều dễ hiểu. Trong buổi tập chiến thuật quan trọng ngày hôm qua, các cầu thủ đã phải làm việc hết công suất để đáp ứng yêu cầu từ ban huấn luyện.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Lào trong bảng C sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 20/8 trên sân vận động Rayong Provincial. Đây là trận đầu tiên của U23 Việt Nam tại giải và là trận thứ hai của U23 Lào. Trong trận đấu ra quân vào ngày 18/8, U23 Lào đã hòa U23 Philippines với tỷ số 2-2. Vì vậy, một chiến thắng trước đội bóng trẻ của Lào sẽ giúp đội U23 Việt Nam tiến gần hơn đến bán kết.