Nhã Phương bức xúc khi tham gia phim Việt đối mặt với chỉ trích khuyến khích ngoại tình

Nhã Phương bức xúc khi tham gia phim Việt đối mặt với chỉ trích khuyến khích ngoại tình

Nhã Phương phản hồi sau khi góp mặt trong phim Yêu Trước Ngày Cưới và nhận được ý kiến trái chiều

Sau 6 tập phát sóng ban đầu, phim Yêu Trước Ngày Cưới với sự tham gia của Minh Trang, Song Luân, Nhã Phương, Quốc Anh đã gây ra tranh cãi liên tục do nội dung bị khán giả cho là khuyến khích ngoại tình và việc chấp nhận kẻ thứ ba.

Cụ thể, nhân vật Hoàng (Song Luân) mặc dù đã có bạn gái yêu 10 năm là Minh Anh (Nhã Phương) nhưng vẫn công khai tán tỉnh Phương (Minh Trang). Với Phương, mặc dù biết rằng Minh Anh và Hoàng sắp cưới nhau, cô cũng sắp lấy Dũng (Quốc Anh) làm chồng, nhưng vẫn bỏ qua tất cả, chấp nhận lời đề nghị đi chơi và qua đêm với Hoàng để lấy 1 tỷ.

Trên mạng xã hội, người xem đã phản đối ekip sản xuất phim Yêu Trước Ngày Cưới vì cho rằng phim "vi phạm đạo đức", khuyến khích việc kẻ thứ ba cướp chồng của bạn học mà vẫn cố tình bào chữa bằng cách cho rằng "khi hết yêu thì nên buông tha cho nhau".

Nhã Phương bức xúc khi tham gia phim Việt đối mặt với chỉ trích khuyến khích ngoại tình

Nhã Phương thủ vai Minh Anh

Nhã Phương đã lên tiếng về ý kiến trái chiều từ khán giả. Theo cô, Minh Anh và Dũng không có lỗi gì, lỗi là của Phương và Hoàng. Cô phản ứng rằng mọi người yêu nhau nhưng cần có điểm dừng, cần nghĩ đến người kế bên. Nhã Phương cho rằng Minh Anh hy sinh mối tình 10 năm với hi vọng sẽ cùng Hoàng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, và cô ủng hộ quan điểm yêu truyền thống. Việc người đàn ông lạnh nhạt và đi theo người phụ nữ khác là điều khó hiểu và khó nhận định.

Nhã Phương nói thêm: "Vì mình là người khá truyền thống nên khi đọc kịch bản phim, mình ngay lập tức bị ấn tượng. Mình không chấp nhận, không đồng ý với những quan điểm yêu như vậy. Tại sao lại có những quan điểm yêu kỳ cục như vậy".

"Mình không thể tìm ra câu trả lời chính xác cho mình. Khi xem phim, khán giả cũng sẽ có những suy nghĩ rối ren trong đầu như mình. Dù khi đọc kịch bản, mình chỉ trách tình yêu của cặp đôi chính Hoàng và Phương nhưng mình vẫn không ngừng nghĩ về nó. Mình tin rằng khi xem phim, các bạn cũng sẽ nhận ra bản thân của mình ở đâu đó trong đó" - Nhã Phương chia sẻ.

Về phần diễn viên Minh Trang - nữ chính đang bị chỉ trích vì đóng vai kẻ thứ 3 chen vào mối quan hệ của bạn học, cô cho biết: "Mối quan hệ giữa hai người yêu nhau có vấn đề thì mới tạo cơ hội để xuất hiện người thứ ba. Bởi vì mọi thứ đã nhen nhóm từ bên trong, chỉ đợi một lý do nào đó để bung ra. Công bằng mà nói, thời điểm đó Phương cũng có chút rung động, khiến cho cô phải nhìn lại về tình yêu của bản thân, về những điều Hoàng nói có đúng hay không. Nếu thật sự mình yêu bạn trai, tại sao mình có cảm giác rung động vì người khác chứ".

Nhã Phương bức xúc khi tham gia phim Việt đối mặt với chỉ trích khuyến khích ngoại tình

Minh Trang đóng vai Nhật Phương

Nhã Phương bức xúc khi tham gia phim Việt đối mặt với chỉ trích khuyến khích ngoại tình

Song Luân đảm nhiệm vai diễn của Huy Hoàng

Về việc Song Luân - nam diễn viên chính gây tranh cãi vì công khai ngoại tình, anh chia sẻ: "Tóm lại là chán rồi. Không có chỗ nào mở ra, đột nhiên có chiếc kim chọc vào, nước sẽ chảy ra, không chảy nhiều, chỉ chảy dần nhưng cuối cùng cũng chảy hết. Khi Phương đến, cứ như chiếc kim chọc vào bóng nước căng mình đã lâu. Khi con người không quá tham vọng về tiền bạc, danh vọng, những gì họ mong muốn chỉ là sự bình yên, thì bỗng dưng tìm được ở đâu đó trong thế giới bên ngoài, ngay lúc họ cần nhất".