Nguyên nhân Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Lo sợ mất đi sự ủng hộ lớn, rơi vào tình cảnh giống Angelababy?

Nguyên nhân Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Lo sợ mất đi sự ủng hộ lớn, rơi vào tình cảnh giống Angelababy?

Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long vì sợ mất đi sự bền vững và hỗ trợ vô cùng quan trọng từ anh ta Cô có thể gặp nhiều rủi ro và tổn thất lớn nếu chia tay với Ngô Kỳ Long

Trong thời gian gần đây, làng giải trí Trung Quốc đang rộ lên tin đồn về việc hôn nhân của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đổ vỡ. Họ đã tiến hành quá trình ly hôn và chia tài sản. Lưu Thi Thi đã được tiết lộ là người đề nghị ly hôn. Trước thông tin đồn đoán về việc hôn nhân tan vỡ, cặp đôi này vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Sau 10 năm chung sống, Lưu Thi Thi đã đưa ra phản ứng trước tin đồn ly hôn với chồng.

Về mối quan hệ của cặp saoBộ bộ kinh tâm, Sohu cho rằng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long có thể gặp khó khăn. Tuy nhiên, họ sẽ rất khó chấm dứt hôn nhân với nhau. Đặc biệt là Lưu Thi Thi, với hoàn cảnh hiện tại, nữ diễn viên sẽ không bao giờ dám đề nghị ly hôn với Ngô Kỳ Long.

Nguyên nhân Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Lo sợ mất đi sự ủng hộ lớn, rơi vào tình cảnh giống Angelababy?

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ không ly hôn cho dù mối quan hệ của họ không còn hạnh phúc như trước

Theo Sohu, Lưu Thi Thi bị ràng buộc với Ngô Kỳ Long về mặt kinh tế kể từ sau khi họ kết hôn. Nếu họ ly hôn, nữ diễn viên có thể mất ít nhất 50% tài sản và thu nhập cá nhân. Theo quy định, tất cả thu nhập và tài sản trong thời gian hôn nhân được coi là tài sản chung và sẽ chia đôi khi hôn nhân kết thúc. Lưu Thi Thi năng nổ hoạt động nghệ thuật hơn Ngô Kỳ Long và kiếm được số tiền không nhỏ. Việc ly hôn với Ngô Kỳ Long cũng dự kiến sẽ ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của cô. Tương tự như Angelababy, Lưu Thi Thi dựa vào sự hậu thuẫn của ông xã để thăng tiến và đạt địa vị trong giới giải trí. Nếu không còn sự hỗ trợ từ Ngô Kỳ Long, tài nguyên nghệ thuật và thu nhập của Lưu Thi Thi có thể giảm sút đáng kể.

Trong thực tế, danh tiếng của Lưu Thi Thi đã giảm sút trong vài năm qua do diễn xuất yếu kém và không có phim nào nổi bật. Cô và Đường Yên, cả hai đều là diễn viên cuối cùng trong nhóm tiểu hoa đán 85 và đang đối mặt nguy cơ bị loại bỏ khỏi nhóm sao hạng A. Tuy nhiên, cô đã thoát khỏi tình trạng khó khăn này với sự thành công của bộ phim Nhất niệm quan sơn. Tuy vậy, Lưu Thi Thi cần nhiều hơn một bộ phim để duy trì danh tiếng của mình.

Không chỉ vậy, cuộc hôn nhân với Ngô Kỳ Long cũng đã mang lại nhiều lợi ích cho cô về cả danh tiếng và tiền bạc. Cô đã có cơ hội trở thành tỷ phú nhờ chồng, Ngô Kỳ Long. Sau khi kết hôn, cô được chồng chuyển nhượng 14,8% cổ phần tại Strawbear Entertainment Group. Vào năm 2021, cổ phiếu của công ty này tăng giá, giúp vợ chồng cô thu về 4 tỷ USD (hơn 97 nghìn tỷ đồng). Công việc kinh doanh của chồng cô đã giúp tài sản của cô tăng lên 123 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng).

Ngô Kỳ Long, một đại diện pháp nhân, sở hữu cổ phần của hơn chục công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Hơn một nửa tài sản hàng tỷ USD của anh được tích lũy trước khi anh kết hôn với Lưu Thi Thi. Do đó, trong trường hợp của một vụ ly dị, Ngô Kỳ Long không mất nhiều tài sản. Anh đã tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh thay vì hoạt động nghệ thuật, vì vậy việc ly hôn sẽ không ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của anh.

Do đó, dù quan hệ với Ngô Kỳ Long không thể cứu vãn, Lưu Thi Thi sẽ không dễ dàng quyết định ly hôn vội vàng. Bởi vì nếu ly hôn, cô sẽ gánh chịu tổn thất nặng nề hơn Ngô Kỳ Long. "Chi phí và khó khăn sau này sẽ khiến Lưu Thi Thi phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định ly hôn Ngô Kỳ Long. Với độ tuổi và vị thế trong showbiz hiện tại, cô chắc chắn sẽ không chọn cách gian truân là chia tay chồng", Sohu đưa ra nhận định.

Nguyên nhân Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Lo sợ mất đi sự ủng hộ lớn, rơi vào tình cảnh giống Angelababy?

Sau khi mất đi người chồng là Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi có thể trải qua thời kỳ khó khăn sau khi ly hôn giống như Angelababy

Năm 2023, giới showbiz Trung Quốc chứng kiến trường hợp nữ diễn viên Hồng Hân đòi ly hôn chồng một cách gay gắt. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, người đẹp người Hong Kong đã rút lại tuyên bố chia tay với lý do đã hàn gắn với ông xã Trương Đan Phong.

Theo thông tin từ Sohu, Hồng Hân không phải là không thể ly hôn với Trương Đan Phong mà là không dám thực hiện. Việc tự mình đề nghị kết thúc hôn nhân với người chồng đã ngoại tình có thể khiến cô mất đi một nửa tài sản và ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền trong showbiz. Vì vậy, Hồng Hân buộc phải thỏa hiệp, chấp nhận tiếp tục duy trì mối quan hệ vợ chồng với Trương Đan Phong. Và trường hợp của Lưu Thi Thi cũng tương tự như Hồng Hân.

Nguyên nhân Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Lo sợ mất đi sự ủng hộ lớn, rơi vào tình cảnh giống Angelababy?

Hồng Hân đã thông báo về việc ly hôn với Trương Đan Phong sau khi phát hiện chồng tiếp tục có mối quan hệ với người tình Tất Oánh. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã thay đổi quyết định và làm hòa với chồng sau khi tham gia đàm phán thỏa thuận ly hôn.

Nguồn: Sohu