Ánh mắt đầy cảm xúc của Mỹ nam đóng phim Lưu Thi Thi khiến người ta mê mẩn

Ánh mắt đầy cảm xúc của Mỹ nam đóng phim Lưu Thi Thi khiến người ta mê mẩn

Nam diễn viên này đã vượt qua sự phê phán về ngoại hình để mang đến cho khán giả một vai diễn đáng nhớ trong phim mới Với ánh mắt tinh tế và sâu lắng, anh đã thể hiện một câu chuyện dài đầy cảm xúc

Như mọi người đã biết, gần đây iQIYI đã chia sẻ những hình ảnh mới từ bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên, với sự tham gia diễn xuất của Lưu Thi Thi. Trong tập hình này, chúng ta có thể thấy cả bức ảnh của Đinh Vũ Hề, người đã đảm nhận vai diễn Trương Chính.

Ánh mắt đầy cảm xúc của Mỹ nam đóng phim Lưu Thi Thi khiến người ta mê mẩn

Tấm poster đã giúp Đinh Vũ Hề nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đinh Vũ Hề là một diễn viên nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim Hoa ngữ. Anh đã tham gia vào nhiều dự án phim, gần đây nhất là Bảy Kiếp May Mắn cùng với Dương Siêu Việt.

Nam diễn viên 28 tuổi này được đánh giá có khả năng diễn xuất ổn nhưng hình nhan lại gây tranh cãi. Một số người khen ngợi anh, trong khi có người cho rằng anh trông không đặc biệt, thiếu tính hấp dẫn của một nam chính. Khi Bảy Kiếp May Mắn mới phát sóng, có khán giả tỏ ra quá phấn khích và tỏ ý không hài lòng với ngoại hình của anh.

Ánh mắt đầy cảm xúc của Mỹ nam đóng phim Lưu Thi Thi khiến người ta mê mẩn

Hình ảnh rò rỉ của Đinh Vũ Hề trên địa điểm quay phim

Ánh mắt đầy cảm xúc của Mỹ nam đóng phim Lưu Thi Thi khiến người ta mê mẩn

Tuy nhiên, khi tấm poster của nhân vật Trương Chính được iQIYI tiết lộ, Đinh Vũ Hề bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi. Cư dân mạng Trung Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự tỏa sáng và ánh mắt đầy ý nghĩa của nam diễn viên này. Thậm chí, có người còn cho rằng, trên tấm poster này, ngay cả vết bùn trên khuôn mặt của Đinh Vũ Hề cũng trông như mỹ phẩm.

Cư dân mạng Việt đã đưa ra những nhận xét tích cực về ngoại hình của anh, mặc dù đôi khi có lúc họ thấy anh đẹp trai, nhưng cũng có lúc họ không thể cảm nhận được điều đó.

- Trừ tạo hình của Trần Thiên Thiên trong lời đồn, mình thấy Đinh Vũ Hề đẹp trai trong các phim khác. Lúc đó anh có chút ốm và kiểu tóc không phù hợp. Mình không thường xuyên theo dõi, nhưng mình thiện cảm với anh ta vì thấy anh ta chuyên nghiệp và không theo lối drama. Hiện tại, vẻ ngoài của Đinh Vũ Hề rất ổn định và diễn xuất cũng khá tốt. Hy vọng trong tương lai anh sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn.

- Diễn xuất của Tiểu Đinh thực sự tốt, đặc biệt là qua ánh mắt. Mình không phải là người chuyên nghiệp, không thể đánh giá được điều này, nhưng đối với mình, ánh mắt của Đinh Vũ Hề mang một câu chuyện. Ngoại hình của bạn có thể không phải làm mê hoặc người nhìn, nhưng những người yêu bạn sẽ thấy sự nỗ lực của bạn.

- Đinh Vũ Hề khi diễn hài luôn thành công, nhưng khi diễn bi thì thảm hơn. Ban đầu, ngoại hình của anh ta khiến mọi người hoài nghi về khả năng đảm nhận vai diễn; nhưng sau đó, khi nhập vai, anh ta thuyết phục mọi người. Kỹ năng biểu diễn khuôn mặt của anh ta xuất sắc, không chỉ thông qua đôi mắt và cơ hai bên, mà thậm chí cả lông mày cũng có thể truyền đạt cảm xúc của nhân vật. Mỗi khi diễn, Đinh Vũ Hề luôn tận tâm nghiên cứu tâm lý nhân vật, đối xử và suy nghĩ như thể mình là nhân vật đó, từ đó mang lại sự đồng cảm và thể hiện được sự tinh tế và biểu cảm. Đặc biệt, trong các cảnh chuyển đổi nội tâm, anh ta thể hiện sự chuyển đổi ánh mắt và biểu cảm một cách tinh tế và hợp lý. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận anh ấy.