Nguy cơ gãy dương vật khi quan hệ sau khi uống rượu bia

Nguy cơ gãy dương vật khi quan hệ sau khi uống rượu bia

Trong dịp Tết, việc uống rượu bia thường không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, sau khi uống, nam giới cần lưu ý tới việc 'yêu' an toàn để tránh nguy cơ gãy dương vật. Hãy cùng tìm hiểu về hiểm họa này và các biện pháp phòng tránh trong bài viết dưới đây.

Nguy cơ gãy dương vật sau khi uống rượu

Vào những dịp lễ Tết, việc thưởng thức rượu bia thường trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sau khi uống rượu bia, nam giới sẽ dễ mắc phải nguy cơ gãy dương vật khi thực hiện hành vi 'yêu'.

Người đàn ông ở Hà Nội gãy súng vì vừa muốn vui cùng anh em, vừa muốn đền bù cho vợ - Ảnh 1.

Người đàn ông ở Hà Nội gãy súng vì vừa muốn vui cùng anh em, vừa muốn đền bù cho vợ - Ảnh 1.

Theo BSCKII Nguyễn Tuấn Đạt, Phụ trách khoa Nam học tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, mỗi năm vào dịp cuối năm và đầu năm mới, khoa thường tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân gãy dương vật sau khi uống rượu. Điển hình là trường hợp của bệnh nhân tên Phong, 37 tuổi, tại Hà Nội, gặp sự cố này trong dịp Tết vừa qua.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc gãy dương vật sau khi uống rượu thường là do hoạt động 'sung' mất kiểm soát trong quá trình quan hệ tình dục. Việc này có thể xảy ra khi nam giới uống quá nhiều rượu và không kiểm soát được hành vi của mình.

Biện pháp phòng tránh

Để tránh nguy cơ gãy dương vật sau khi uống rượu bia, nam giới cần tuân thủ một số biện pháp phòng tránh cụ thể. Đầu tiên, hạn chế hoặc tránh quan hệ tình dục khi đã uống quá nhiều rượu, đặc biệt là trong trạng thái say xỉn.

Ngoài ra, nam giới cũng nên cân nhắc giữ khoảng cách an toàn giữa việc uống rượu và quan hệ tình dục để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Việc này giúp tránh được những tai nạn không mong muốn và bảo vệ dương vật khỏi nguy cơ gãy.

Kết luận

Trong mỗi dịp lễ Tết, việc uống rượu bia là điều không thể tránh khỏi trong các bữa tiệc sum vầy. Tuy nhiên, nam giới cần nhớ rằng việc 'yêu' sau khi uống rượu cũng mang theo nguy cơ gãy dương vật. Bằng việc tuân thủ các biện pháp phòng tránh và hạn chế hành vi không kiểm soát, chúng ta có thể tránh được những hậu quả đau lòng.