Người nàng tiên tỷ tỷ đẹp như mộng trong thế hệ mới

Người nàng tiên tỷ tỷ đẹp như mộng trong thế hệ mới

Tạo hình tân nương của Vương Sở Nhiên trong Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, khiến người xem mê mẩn

Mới đây, một trang fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Vương Sở Nhiên trong dự án ngôn tình Liễu Chu Ký. Với vẻ đẹp đặc trưng và khả năng biến hóa đa dạng, không có gì ngạc nhiên khi cô nữ diễn viên sinh năm 1999 này thu hút mọi ánh nhìn trong loạt ảnh này.

Người nàng tiên tỷ tỷ đẹp như mộng trong thế hệ mới

Liễu Chu Ký là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Trong dự án này, Vương Sở Nhiên sẽ đảm nhận vai nữ chính Liễu Miên Đường, và cô sẽ có cơ hội "đối đầu" cùng với Trương Vãn Ý, người thủ vai nam chính Thôi Hành Chu.

Theo nguyên tác, Liễu Miên Đường sinh ra trong một gia đình quý tộc nhưng sau này gia đình xuống cấp. Cô được đưa vào kinh thành để kết hôn nhưng trên đường lại gặp phải tai nạn. Sự kiện này khiến cô trở thành phu nhân của nông trại.

Sau đó, Liễu Miên Đường bị thương nặng và được Thôi Hành Chu cứu. Khi tỉnh dậy, cô không nhớ gì về quá khứ. Cô lầm tưởng rằng Thôi Hành Chu là người chồng cô đã được gả cho từ trước. Mặc dù Thôi Hành Chu biết sự thật nhưng không nói ra, cô ấy lợi dụng Liễu Miên Đường vì mục đích cá nhân. Tuy nhiên sau nhiều biến cố, cả hai người đã trao đi trái tim của mình cho nhau.