8 bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của 'bản sao Lưu Diệc Phi'

8 bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của 'bản sao Lưu Diệc Phi'

Vương Sở Nhiên, mỹ nhân nổi tiếng, tiết lộ những thói quen giữ dáng giúp cô luôn sở hữu vóc dáng thanh mảnh Chăm sóc da, chế độ dinh dưỡng và tập luyện là những yếu tố quan trọng cô tập trung và kỹ lưỡng để duy trì nhan sắc và sức khỏe

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, mang vẻ đẹp mảnh mai, trong veo và nổi bật với làn da trắng sáng cùng chiều cao 1m72. Nhờ có nhiều nét tương đồng với Lưu Diệc Phi, cô đã nhận được sự quan tâm đặc biệt mỗi khi xuất hiện trong phim hoặc chia sẻ hình ảnh cá nhân.

8 bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của 'bản sao Lưu Diệc Phi'

8 bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của 'bản sao Lưu Diệc Phi'

Khán giả thường gọi Vương Sở Nhiên là "tiểu Lưu Diệc Phi" do vẻ đẹp và thần thái của cô có nhiều điểm giống nhau.

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Vương Sở Nhiên còn được đánh giá cao về tài năng thông qua nhiều bộ phim như Tướng quân tại thượng, Khúc nhạc thanh bình...

Vương Sở Nhiên cũng là người rất hòa đồng và sẵn lòng chia sẻ về cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên này tiết lộ rằng cô rất cẩn thận và chu đáo trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da cho bản thân. Đồng thời, cô cũng chú trọng quản lý chế độ ăn uống và tập luyện để duy trì vóc dáng và rèn luyện sức khỏe.

2 thói quen tốt giúp Vương Sở Nhiên luôn có vóc dáng thanh mảnh

1. Sở thích nấu ăn tại nhà

"Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" có ước muốn nấu ăn tại nhà vì cô cho rằng nó có lợi cho sức khỏe và thân hình. Trước đây, nữ diễn viên đã loại bỏ tinh bột khỏi thực đơn để giảm cân, nhưng cô nhận ra rằng điều này ảnh hưởng đến cả tâm trạng và sức khoẻ của mình. Ngoài ra, cách này còn gây lão hóa da một cách đáng kể.

8 bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của 'bản sao Lưu Diệc Phi'

8 bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của 'bản sao Lưu Diệc Phi'

Thực tế, những người nghiện ăn hàng quán đã được chứng minh dễ bị tăng cân hơn. Điều này bởi vì đồ ăn bán tại các cửa hàng thường được dùng nhiều nước sốt nhằm tăng hương vị, tác động lớn đến cân nặng và gây ra hiện tượng đầy hơi.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng và Ăn kiêng của Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng thực phẩm trong nhà hàng cũng có nhiều calo tương tự như thức ăn nhanh. Nhóm nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng 92% các bữa ăn thu thập từ cả nhà hàng lớn và nhà hàng địa phương chứa trung bình 1.205 calo, trong khi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ khuyến nghị mức calo cần thiết hàng ngày là 2.000 calo.

và đã chia sẻ về món ăn giúp cô giảm cân - thịt bò xào rau mùi. Thịt bò là nguồn cung cấp protein giàu giúp đốt cháy mỡ và tăng cường cơ bắp, trong khi đó, rau mùi chứa nhiều chất xơ và chất chống oxi hóa, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, tăng cường sự trao đổi chất và kiểm soát tình trạng đầy hơi và táo bón. Với sự cung cấp chất xơ, rau mùi giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và ngăn ngừa việc ăn quá nhiều, đồng thời duy trì sức khỏe cho hệ tiêu hóa.

Mỹ nhân tuổi đôi mươi chia sẻ rằng cô rất đam mê vận động, đặc biệt là bộ môn pilates. Phương pháp này tập trung vào cân bằng cơ thể, tăng cường cơ bắp và cải thiện sự linh hoạt... Pilates ảnh hưởng đến toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể, từ đó giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Đối với những người có thói quen ngồi lâu trong ngày để làm việc, việc tập pilates sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc điều chỉnh tư thế bằng cách kết hợp các bài tập cho vùng lưng và cơ bụng... Điều này có lợi cho cột sống và giúp cải thiện tư thế.

8 bí quyết duy trì vóc dáng hoàn hảo của 'bản sao Lưu Diệc Phi'

Pilates có tác động đến toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể, vì vậy nó rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Ngoài việc tập pilates, khi không có thời gian để đến phòng tập hoặc ra ngoài chạy bộ, bạn có thể chọn chạy bộ trên máy để duy trì việc luyện tập. Đây cũng là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giảm cân và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là cải thiện các vấn đề về tim mạch.