Người mẫu 37 tuổi bất ngờ tuyên bố ra đi và mong con gái tha thứ

Người mẫu 37 tuổi bất ngờ tuyên bố ra đi và mong con gái tha thứ

Trước khi quyết định ra đi, người mẫu 37 tuổi không ngừng xin lỗi hai con gái với tấm lòng chân thành Dẫu cho các con không nhìn thấy mẹ, nhưng mẹ luôn ở bên, sẵn lòng ủng hộ và tha thứ cho các con vì các con không hề có lỗi

Ngày 19/6, thông tin về việc người mẫu và streamer Lim Ji Hye qua đời sau một tuần điều trị do tự tử trên sóng livestream đã được truyền thông Hàn Quốc đưa tin. Cô đã ra đi ở tuổi 37.

Người mẫu 37 tuổi bất ngờ tuyên bố ra đi và mong con gái tha thứ

Người mẫu Lim Ji Hye đã qua đời sau khi cố tự tử trên livestream.

"Gia đình xin thông báo rằng Lim Ji Hye đã qua đời. Chúng tôi xin mong mọi người, từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ, thông cảm và hiểu được tình hình gia đình đang trải qua khó khăn nên không thể liên lạc với từng người một trong thời gian này", thông báo này được đăng trên trang cá nhân của nữ người mẫu. Lễ tang của Lim Ji Hye sẽ được tổ chức vào ngày 21/6.

Trước đó, vào ngày 11/6, sau khi cùng một số đồng nghiệp đi nhậu, sau khi hát karaoke và uống rượu, tôi đã có một cuộc cãi nhau với một đồng nghiệp khác và trở về nhà trong trạng thái không tỉnh táo. Khi đã đến nhà, tôi đã sử dụng tính năng livestream để chia sẻ lý do tại sao tôi tức giận, đó là bởi vì tôi bị đồng nghiệp quỵt tiền thù lao. Tôi cũng đã công khai bản di chúc và liên tục xin lỗi.

Trong bản di chúc, tôi muốn nhắn nhủ đến hai con gái yêu quý của mình: "Các con gái của mẹ, mẹ xin lỗi vì đã trở thành một người mẹ đáng xấu hổ. Các con không có lỗi gì cả, vì vậy mẹ mong các con sẽ không cảm thấy có tội. Mẹ sẽ luôn ở bên các con, dù các con không thể nhìn thấy mẹ".

Cô mong muốn rằng hai con gái của mình không có cảm giác tội lỗi vì lựa chọn cực đoan này của cô.

Người mẫu 37 tuổi bất ngờ tuyên bố ra đi và mong con gái tha thứ

Sau sự việc, gia đình đã đưa nữ người mẫu đến bệnh viện cấp cứu với tình trạng nguy kịch. Vào ngày 12/6, một người bạn cho biết Lim Ji Hye đã trải qua hai lần ngừng tim và dự báo của bác sĩ không tích cực.

Lim Ji Hye lần đầu tiên xuất hiện là một người mẫu ảnh cho tạp chí Maxim vào năm 2006. Từ năm 2013, cô đã chuyển sang hoạt động trực tuyến với vai trò là một streamer. Cô cũng từng làm việc cho Road Fighting Championship - một giải đấu võ thuật tổng hợp của Hàn Quốc, từ năm 2010 với tư cách là cô gái cầm biển. Năm 2014, cô kết hôn nhưng sau đó lại ly hôn không lâu sau. Hiện tại, cô là mẹ đơn thân của hai cô con gái.