Cuộc sống đáng nể của người mẫu 91 tuổi với nhan sắc khắc phục thời gian

Cuộc sống đáng nể của người mẫu 91 tuổi với nhan sắc khắc phục thời gian

Andrés García-Carro, người mẫu 91 tuổi, sở hữu gương mặt đẹp như ngôi sao điện ảnh Ngoài sự quyến rũ, anh còn mang tính cách vui vẻ và năng động, chứng tỏ tuổi tác chỉ là con số

Sinh ra để trở thành người mẫu

Andrés García-Carro, 91 tuổi, có ngoại hình sang trọng cùng làn da ngâm nắng. Ông đã bất ngờ trở thành người mẫu nhờ sự trợ giúp của cháu gái là Celine Van Heel. Cô bắt đầu chụp ảnh cho ông từ 3 năm trước (2020) và đã tạo tài khoản Instagram mang tên "Vua Tây Ban Nha" để chia sẻ những bức ảnh của ông.

Từ đó, ông bắt đầu thu hút sự chú ý và từ từ ghi dấu bản thân trong lĩnh vực người mẫu. Ông có số lượng người theo dõi đông đảo trên phương tiện truyền thông và tham gia nhiều chiến dịch của thương hiệu thời trang Zara.

Cuộc sống đáng nể của người mẫu 91 tuổi với nhan sắc khắc phục thời gian

Dường như García-Caro sinh ra để trở thành người mẫu, với ánh mắt quyết tâm và khuôn mặt sắc sảo của một ngôi sao điện ảnh điển hình. Hiện tại, ông là một trong những người mẫu già nhất ở châu Âu.

Van Heel cho biết: "Ông tôi có khả năng tạo dáng tự nhiên và đẹp, có vẻ như đó là một tài năng bẩm sinh của ông. Dù ông mặc bất kỳ thứ gì, ông vẫn rất điển trai".

García-Caro cũng cảm thấy rất thoải mái kể từ khi được cháu gái chụp ảnh lần đầu tiên. Ông tiếc nuối: "Chắc là mình đã nên bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ 20 năm trước".

Một trong những bức ảnh nổi tiếng nhất của ông đã được chính Van Heel chụp xuất hiện trên khắp châu Âu vào năm ngoái. Bức ảnh đó góp phần quảng bá cho thương hiệu áo khoác Schott NYC. Trong bức ảnh này, García-Caro quấn một chiếc áo khoác màu đỏ quanh vai, đặt ngón tay cái vào sau cạp quần và những sợi tóc bạc xõa dọc mặt ông.

Cuộc sống đáng nể của người mẫu 91 tuổi với nhan sắc khắc phục thời gian

Theo đánh giá của Van Heel: “Vẻ ngoài của ông hay cách ông nhìn vào máy ảnh đều mang tính đơn giản, nhưng lại là những yếu tố tạo nên con người ông”. Trên cùng chiến dịch, ông đã tận dụng sự ưu việt của ngoại hình và "thần thái" để nổi bật hơn so với người mẫu trẻ đang đứng bên cạnh.

Cuộc sống đáng nể của người mẫu 91 tuổi với nhan sắc khắc phục thời gian

Dù có vẻ "đầy sát khí" bên ngoài, nhưng sau hậu trường, ông đã tranh thủ thời gian vui vẻ chơi bowling cùng mọi người. Van Heel nói, "Tôi rất vui khi ông luôn làm tôi bất ngờ".

Cuộc sống thông thường của hai ông cháu.

2 ông cháu Garcia-Caro luôn có một mối quan hệ thân thiết với nhau. Kể từ thời điểm giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19 diễn ra vào năm 2020, tôi đã chuyển đến Tây Ban Nha và sống cùng ông bà trong một thời gian dài để giảm cô đơn cho họ. Vào thời điểm đó, tôi làm việc như là trợ lý điều hành cho tạp chí thời trang Pháp L'Officiel và chưa từng thử sức với nghề nhiếp ảnh. Tận dụng thời gian ở nhà, tôi đã tạo mẫu và chụp ảnh cho ông García-Caro, đồng thời quản lý tài khoản Instagram của ông.

Tôi cho biết: "Ông ấy rất biết cách thời trang. Ngay từ khi còn trẻ, ông đã thường mặc áo khoác dài từ lông giống như Macklemore và đeo kính râm".

Cuộc sống đáng nể của người mẫu 91 tuổi với nhan sắc khắc phục thời gian

García-Carro đã từng làm nhiều công việc khác nhau ở các quốc gia khác nhau, bao gồm việc làm chủ trang trại ở Argentina, là chủ nhà hàng ở Uruguay và là đại lý bất động sản ở Tây Ban Nha. Sau khi trở thành một người mẫu, hình ảnh của ông đã được xuất hiện lần đầu trên tạp chí L'Officiel China vào năm 2020. Ngay sau đó, nhiều thương hiệu và tạp chí nổi tiếng đã liên hệ để được hợp tác với ông, trong đó có Zara. Ông đã cộng tác với Zara để thực hiện các bộ sưu tập thời trang, bao gồm áo choàng lụa cho nam, đồ lót, quần jeans và kính râm. Nhiều người đã nhận thấy rằng ông trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 91 và ông cho rằng công việc người mẫu đã mang đến cho ông "nguồn năng lượng và sự sống mới".

Ông cũng nói thêm: "Tôi trông thậm chí còn trẻ hơn trước. Điều quan trọng nhất khi trở thành một người mẫu là có cơ hội gặp gỡ những người trẻ, học hỏi những điều mới mẻ và luôn tích cực. Tôi không muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình chỉ để ngồi trong phòng khách mà không làm điều gì đó".

Van Heel từ lâu đã nhận thức được sự sống và năng lượng dồi dào trong mình. Cô xem ông là một hình mẫu điển hình chứng minh rằng tuổi tác chỉ là một con số: "Đến tuổi 70 hay 80 không có nghĩa là cuộc đời của bạn đã kết thúc và bạn phải hành xử như những người già. Bạn có thể làm bất cứ điều gì ở mọi giai đoạn của cuộc sống".