Người hâm mộ FIFTY FIFTY đòi boycott album trong cuộc chiến tại tòa án

Người hâm mộ FIFTY FIFTY đòi boycott album trong cuộc chiến tại tòa án

Người hâm mộ FIFTY FIFTY kêu gọi tẩy chay album vì lo lắng vụ kiện ảnh hưởng đến thu nhập từ doanh số bán hàng

Người hâm mộ FIFTY FIFTY đòi boycott album trong cuộc chiến tại tòa án

(Ảnh: ATTRAKT)

Trang chính thức của FIFTY FIFTY đã bất ngờ công bố rằng họ sẽ nhận đơn đặt hàng cho mini album The Beginning của nhóm. Album này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/9 tới. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ, bài đăng này đã gặp phải hàng loạt chỉ trích từ phía người hâm mộ của FIFTY FIFTY.

Nguyên nhân là do 4 cô gái hiện đang đối mặt với vụ kiện với công ty quản lý ATTRAKT của mình. Trong phiên hòa giải đầu tiên, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận chung. Điều này có nghĩa là vụ kiện sẽ tiếp tục kéo dài và số tiền thù lao cho album toàn cầu Cupid của họ tiếp tục bị "treo", chưa thể thanh toán.

Vì vậy, người hâm mộ của FIFTY FIFTY đã quyết định cảnh báo khán giả và kêu gọi tẩy chay album để tránh các vấn đề tiềm tàng cho các thành viên. Họ lo sợ rằng với việc vụ kiện vẫn đang diễn ra, các thành viên sẽ không thể nhận được thù lao từ việc bán album.

Trước FIFTY FIFTY, nhóm nhạc LOONA cũng đã đối mặt với tình huống khó khăn này. Lúc đó, khi các thành viên LOONA bị vướng vào một vụ kiện với công ty quản lý BlockBerry Creative, cộng đồng người hâm mộ đã quyết định bỏ hoàn toàn việc mua album và nghe nhạc làm một cách ủng hộ cho cuộc chiến của các thành viên trong nhóm.

Trong vụ kiện giữa FIFTY FIFTY và công ty ATTRAKT, phía công ty mong muốn các thành viên quay trở lại. Tuy nhiên, đại diện 4 cô gái vẫn kiên định rằng công ty không tuân thủ đúng những cam kết trong hợp đồng ban đầu.