Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc hấp dẫn khi vừa tạo dáng vừa lái moto, lên tiếng xác nhận sai sót

Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc hấp dẫn khi vừa tạo dáng vừa lái moto, lên tiếng xác nhận sai sót

Ngọc Trinh nhập viện sau tai nạn khi lái xe moto phân khối lớn Xử lý vết thương cần thiết

Ngọc Trinh đã gặp tai nạn khi điều khiển xe moto và hiện tình trạng của cô là như thế nào?

Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô đã học lái xe từ một người đã có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho người mới tập lái. Trong quá trình học, "Nữ hoàng nội y" đã được nhắc nhở phải mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn khi lái xe. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã không nghe theo và cho biết: "Tôi đã phải trả một cái giá khá lớn lần này, vì thầy bắt tôi phải mặc đủ đồ bảo hộ trước khi tập lái. Nhưng khi tôi mặc đồ bảo hộ để có thể tạo các tư thế trên xe, tôi đã gặp khó khăn và cảm thấy bị hạn chế nên đã quyết định cởi bỏ chúng. Lúc đó, thầy đã cảnh báo tôi, nhưng vì tôi là người cứng đầu, muốn thể hiện cho đẹp, nên tôi không để ý đến lời khuyên của ai".

Ban đầu, Ngọc Trinh đã mặc đủ đồ bảo hộ khi tập luyện.

Sau đó, Ngọc Trinh thực hiện việc lái xe moto trên đường để ghi lại video "sống ảo". Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, cô gặp một ngã rẽ đồng thời không có đủ kinh nghiệm để xử lý và đang cố tạo dáng không chính xác, dẫn đến xảy ra tai nạn.

Ngọc Trinh kể lại kỷ niệm đáng nhớ về vụ tai nạn: "Khi tôi đã tạo được dáng như mong muốn, đột nhiên trước mặt xuất hiện một khúc cua, tôi đã bị bối rối và muốn trở lại tư thế ngồi nên tôi cúi đầu xuống để tìm chỗ để đặt chân. Trong lúc tôi cúi xuống, tôi đã mất tầm nhìn và mất khả năng kiểm soát, chỉ mất có 1 giây sau đó tôi đã ngã lăn".

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi tiếp tục thực hiện cảnh chạy xe không đúng chuẩn và tạo dáng phản cảm.

Cô thừa nhận đã bị té vì quá tự tin và không xử lý kịp tình huống trên đường.

Ngọc Trinh đã bị rách quần áo và trên cơ thể có nhiều vết xước da.

Sau khi gặp tai nạn này, Ngọc Trinh đã cam kết rút kinh nghiệm và không tái diễn hành vi nguy hiểm trong khi lái xe. Cùng lúc đó, "Nữ hoàng nội y" đã thừa nhận sai lầm vì không đúng quy định mặc đầy đủ đồ bảo vệ và không thay đổi tư thế khi điều khiển xe trên đường. Ngọc Trinh cho biết: "Tôi đã học được bài học không nên thay đổi tư thế khi lái xe, đó thực sự là một hành vi nguy hiểm. Tôi nghĩ tôi sẽ không từ bỏ bộ môn này, nhưng sẽ tự kiềm chế sự tự tin. Các cô gái muốn tham gia bộ môn này phải đảm bảo an toàn và bảo vệ bản thân cẩn thận".

Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô đã được đưa vào bệnh viện để chữa trị vết thương sau khi gặp tai nạn. "Tôi đã phải khâu 3 mũi và bị trầy ở tay và chân. Sự cố này khiến tôi mất đi sự tự tin và tự hào về bản thân. Hiện tại, tôi đang nỗ lực để phục hồi lại."

Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc hấp dẫn khi vừa tạo dáng vừa lái moto, lên tiếng xác nhận sai sót

Cô gặp phải tình trạng phải nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian dài vì nhiều vết thâm và chảy máu trên cơ thể.

Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc hấp dẫn khi vừa tạo dáng vừa lái moto, lên tiếng xác nhận sai sót

Ngọc Trinh khẳng định rằng cô không hề từ bỏ đam mê lái xe moto, tuy nhiên, cô sẽ cẩn trọng và kiềm chế hơn.