Ngô Thanh Vân gây sốt với vai diễn lính đánh thuê trong phim Hollywood

Ngô Thanh Vân gây sốt với vai diễn lính đánh thuê trong phim Hollywood

Ngô Thanh Vân đóng người máy lính đánh thuê trong The Creator - bộ phim Hollywood đầy kịch tính về sự thống trị của trí tuệ nhân tạo (AI)

Trailer - sẽ được công bố vào chiều ngày 17/7 - hé lộ thông tin về xuất thân của nhân vật mà Ngô Thanh Vân sẽ thủ vai. "Đả nữ" nhập vai Kami - một trong số những lính đánh thuê, được giao nhiệm vụ truy bắt Alfie (Madeleine Yuna Voyles) - một chiếc máy có khả năng tiềm tàng hủy diệt nhân loại. Trong phần phim này, sẽ có nhiều cảnh giao tranh và đối đầu với nam chính Joshua (John David Washington).

 

Trailer "Kẻ kiến tạo" (The Creator), Ngô Thanh Vân xuất hiện ở 1 phút 52 giây. Phim dự kiến ra rạp Việt ngày 29/9. Video: 20th Century

Trailer giới thiệu cốt truyện chính của phim, mô phỏng một thế giới tương lai nơi trí tuệ nhân tạo (A.I) đang dần thống trị. Ban đầu, A.I được tạo để bảo vệ con người. Tuy nhiên, sau khi một A.I gây nổ đầu đạn hạt nhân tại Los Angeles, chính phủ Mỹ mới xem chúng là mối đe dọa và thành lập một đội quân để tiêu diệt chúng. Trong số các A.I đó, Alfie được xem là vũ khí siêu hủy diệt, tiềm ẩn nguy cơ đe dọa loài người.

Ban đầu, Alfie được bảo vệ bởi người máy. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, cô bé này lại rơi vào tay lính đánh thuê là Joshua. Hai phe đối đầu nhau để giành lấy Alfie - nhân vật có thể thay đổi kết quả cuộc chiến. Trong phim còn có sự tham gia của John David Washington (diễn viên trong phim Tenet), Ken Watanabe (diễn viên trong phim Memoirs Of A Geisha, Inception, Godzilla), và Gemma Chan (diễn viên trong phim Crazy Rich Asians).

Ngô Thanh Vân gây sốt với vai diễn lính đánh thuê trong phim Hollywood

Tạo hình Ngô Thanh Vân trong vai Kami - sinh vật nửa người nửa máy. Ảnh: Galaxy

Ngô Thanh Vân tiết lộ rằng sau khi phim Thanh Sói không thu hút được doanh số như kỳ vọng, cô đã chuyển hướng tập trung vào các dự án quốc tế. Đáng chú ý nhất là việc cô tham gia quay The Old Guard 2 - một bộ phim kể về một nhóm siêu chiến binh tồn tại qua nhiều thế kỷ, cùng diễn với Charlize Theron. Ngô Thanh Vân lưu ý rằng khi tham gia các dự án Hollywood, cô không mong đợi sẽ có quá nhiều "đất" diễn, mà thay vào đó, cô cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội được đồng hành cùng dàn ngôi sao và êkíp chuyên nghiệp.

Ngô Thanh Vân gây sốt với vai diễn lính đánh thuê trong phim Hollywood

Phim "The Creator" được thực hiện bởi đạo diễn bom tấn "Rogue One" Gareth Edwards. Ảnh: Galaxy

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 và từ nhỏ đã định cư ở Na Uy. Cô trở về Việt Nam vào năm 1999 và bắt đầu đi vào nghệ thuật. Trong thập kỷ 2000, cô đã để lại dấu ấn với các phim như "Dòng máu anh hùng" (do đạo diễn Charlie Nguyễn đảm nhiệm) và "Bẫy rồng" (do đạo diễn Lê Thanh Sơn chỉ đạo). Từ năm 2015, Ngô Thanh Vân đã chuyển sang lĩnh vực sản xuất phim và đến nay đã có liên quan đến các tác phẩm như "Ngày nảy ngày nay", "Tấm Cám - Chuyện chưa kể", "Cô Ba Sài Gòn" và "Hai Phượng".

Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Da 5 Bloods với nghệ danh Veronica.

Mai Nhật