Ngô Kỳ Long gặp rắc rối khi đưa con trai đi chơi, tiết lộ thông tin liên quan tới tin đồn ly hôn Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long gặp rắc rối khi đưa con trai đi chơi, tiết lộ thông tin liên quan tới tin đồn ly hôn Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long khi đưa con trai đi chơi đã vô tình để lộ chi tiết liên quan tới tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Lý do Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long đã được hé lộ: Sợ mất bệ đỡ quá lớn, rơi vào hoàn cảnh giống như Angelababy?

Gần đây, truyền thông đã ghi lại một đoạn video ngắn ở bãi đỗ xe của Ngô Kỳ Long và con trai. Dường như sau những lịch trình bận rộn, Ngô Kỳ Long đã tranh thủ dành thời gian để dẫn con trai đi chơi. Khi xuất hiện tại bãi đỗ xe, hai bố con còn vui vẻ đùa giỡn một cách đáng yêu.

Không giống với hình ảnh nam diễn viên lạnh lùng, Ngô Kỳ Long còn tạo ra một khoảnh khắc đáng yêu khi liên tục thực hiện những động tác nghịch ngợm, chắc chắn đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho con trai.

Sau khi đùa giỡn cùng con, Ngô Kỳ Long đã cởi mũ và chỉnh lại kiểu tóc. Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhìn thấy hình ảnh chiếc nhẫn cưới ở ngón tay áp út của Ngô Kỳ Long. Với việc Ngô Kỳ Long vẫn giữ nguyên chiếc nhẫn cưới trên tay đồng nghĩa với một lời khẳng định về sự bền vững trong mối quan hệ cùng Lưu Thi Thi.

Ngô Kỳ Long gặp rắc rối khi đưa con trai đi chơi, tiết lộ thông tin liên quan tới tin đồn ly hôn Lưu Thi Thi

Gần đây, thông tin về việc Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sắp ly hôn đang gây xôn xao trên mạng. Trái ngược với những tin đồn, hình ảnh Ngô Kỳ Long tận hưởng thời gian bên cậu con trai lại tạo nên một bức tranh gia đình ấm áp.

Cả hai đều giữ im lặng trước tin đồn này. Điều này không phải là lần đầu tiên trên mạng lan truyền thông tin về chuyện ly hôn của họ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là một cặp đôi nổi tiếng trong ngành giải trí Trung Quốc. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình "Bộ Bộ Kinh Tâm" và công khai mối quan hệ vào năm 2013. Cặp đôi sau đó tổ chức đám cưới tại Bali, Indonesia vào ngày 20/7/2015 và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2016. Từ đó, họ thường giữ kín thông tin về đời sống riêng tư và ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình trên các phương tiện truyền thông.