Nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

Nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

Cú Tây Bắc có thành quả nổi bật trong Ca Sĩ Mặt Nạ? Phiên bản đồn đoán về việc lộ clip Quán quân đã được làm sáng tỏ?

Tối ngày 5/12, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ nhau bức ảnh chụp màn hình của đoạn clip được cho là tiết lộ người chiến thắng của chương trình The Masked Singer mùa 2. Theo đó, kênh YouTube của chương trình đã đăng tải một đoạn clip bản nháp (draft), được đặt chế độ không công khai với tựa đề "Hành trình Quán quân Cú Tây Bắc".

Hình ảnh đoạn clip vừa được đăng lên đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi cho rằng chương trình đã sắp đặt toàn bộ kết quả chung kết từ trước, xác định việc người chiến thắng và lên ngôi quán quân là mascot Cú Tây Bắc.

Nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

Ảnh chụp màn hình đoạn clip "hành trình Quán quân Cú Tây Bắc"

Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy rằng, hình ảnh của đoạn clip nói trên, dù có thực sự xảy ra, cũng không phản ánh kết quả cuối cùng. Mọi người trong ngành đều hiểu rằng nhóm sản xuất phải chuẩn bị trước các đoạn clip và dựng sẵn trên kênh để chờ đúng thời điểm để công bố. Điều đó có nghĩa là vẫn sẽ có 2 đoạn clip riêng cho "Quán quân" Voi Bản Đôn và "Quán quân" Ong Bây Bi được dựng sẵn, chỉ cần chờ xem ai sẽ là quán quân thực sự vào đêm 16/12 thì đoạn clip đó sẽ được công bố. 2 đoạn clip còn lại sẽ được chỉnh sửa, biên tập phù hợp với vị trí của 2 mascot còn lại.

Trước thềm đêm Chung kết, những tin tức nhạy cảm như vậy dễ khiến khán giả xôn xao trước chương trình. Đặc biệt, việc Cú Tây Bắc được cho là đã tiến quá xa và đạt tới Chung kết khiến nhiều người tranh cãi. Có người cho rằng ekip chương trình cố ý tung tin đồn để tạo sức hút cho đêm concert.

Nghi vấn chương trình làm lộ clip Cú Tây Bắc là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

- Mỗi người sẽ có một video riêng, và người chiến thắng sẽ được công bố tại đêm Chung kết. Sao có thể kịp thời ghép video như vậy!

- Bất kỳ ai định mắng cô Cú thì hãy cẩn thận vì có thể sẽ bị tấn công lại. Đôi khi cả ba người đều đã quay clip sẵn và người chiến thắng sẽ đăng tải clip đó, vì vậy hãy cẩn thận khi nói lời khó nghe.

- Điều này là chuyện bình thường. BTC luôn chuẩn bị các clip như vậy cho mỗi người vào chung kết và chỉ phát sóng clip của người chiến thắng. Tương tự như báo chí, họ cũng viết nhiều bài về người chiến thắng và chỉ đăng tải bài viết về họ sau khi kết quả đã rõ ràng.