Nghệ sĩ Thái Trân ra đi ở tuổi 43

Nghệ sĩ Thái Trân ra đi ở tuổi 43

Ca sĩ Thái Trân qua đời ở tuổi 43 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh nan y Sự ra đi của cô tại TPHCM để lại một niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ âm nhạc

Người thân của Thái Trân thông báo rằng cô đã qua đời vào sáng ngày 25/11 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ ra đi ở tuổi 43 sau một thời gian dài điều trị bệnh suy thận và suy tim. Hiện gia đình đang sắp xếp tang lễ cho ca sĩ Thái Trân.

Siu Black tỏ ra bức xúc khi bị đồn đại về việc qua đời.

Sức khỏe của Thái Trân ngày càng suy giảm vào những năm cuối đời. Cô thường phải nhập viện để thực hiện điều trị lọc máu. Lần cuối cùng cô đứng trên sân khấu là vào tháng 9/2020.

Thái Trân sinh năm 1980, từng theo học tại trường Văn hóa, Nghệ thuật Đồng Nai và tham gia các hoạt động của Đoàn. Năm 2002, cô đoạt giải tư của cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM và Siêu cup Đài phát thanh TP.HCM.

Nghệ sĩ Thái Trân ra đi ở tuổi 43

Nghệ sĩ Thái Trân ra đi ở tuổi 43

Ca sĩ Thái Trân đã ra đi ở tuổi 43.

Sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ đã bị gián đoạn khi cô phát hiện mình mắc phải căn bệnh nặng. Thái Trân mắc bệnh suy tim giai đoạn 4 và suy thận cuối cùng. Mỗi ngày, cô phải nhập viện để duy trì sự sống. Tuy vậy, niềm đam mê ca hát vẫn luôn đốt cháy trong trái tim người phụ nữ không may mắn này. Vào năm 2014, cô đã tham gia cuộc thi The Winner Is và để lại ấn tượng mạnh mẽ với ca khúc "Cô gái đến từ hôm qua".

Câu chuyện cảm động của Thái Trân đã khiến người xem không thể nén nước mắt. Hoài Linh không kìm lòng, đã rơi lệ trên sân khấu khi nghe chia sẻ của cô. Nam danh hài đã chấp nhận nuôi Thái Trân như con gái ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Sau cuộc thi, cô đã phát hành album nhạc Trịnh Công Sơn - Bay đi thầm lặng.

"Tôi đang kiệt sức, không biết mình còn sống được bao lâu. Sự sống hiện chỉ duy trì qua từng ngày. Bác sĩ cho biết tình trạng suy thận, suy tim của tôi đang ở giai đoạn cuối. Các bệnh nhân cùng phòng điều trị với tôi đã từ từ ra đi. Tôi tin rằng tôi vẫn sống đến giờ này nhờ tình yêu của chồng, con trai và cháu nội đặc biệt", cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2020.