Nghệ sĩ đột nhiên nhập viện sau vụ tai nạn kiếm trọng thương đầu

Nghệ sĩ đột nhiên nhập viện sau vụ tai nạn kiếm trọng thương đầu

Nam diễn viên Sung Tae Joon gấp rút nhập viện sau khi bị kiếm đâm trúng đầu Công ty quản lý đã chính thức thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại của anh

Nữ ca sĩ sinh năm 2005 đã bỏ lỡ kỳ thi đại học vì phải nhập viện cấp cứu.

Vào sáng ngày 21/12, tờ Wikitree đưa tin nam diễn viên Sung Tae Joon đã nhập viện khẩn cấp do mất nhiều máu. Theo nguồn tin, nghệ sĩ sinh năm 1983 bất ngờ bị thanh kiếm đâm trúng đầu khi đang diễn vở nhạc kịch Macbeth trên sân khấu. Mặc dù chảy máu nhiều, anh vẫn cố gắng hoàn thành diễn để phục vụ khán giả, khiến người hâm mộ rất buồn. Sau đó, Sung Tae Joon đã nhanh chóng được đưa tới phòng cấp cứu và nhận được sự hỗ trợ chu đáo từ các y bác sĩ.

Ngay trong sáng 21/12, công ty quản lý đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại của Sung Tae Joon: “Tại bệnh viện, anh ấy được khâu vết thương sau khi nhận những cuộc kiểm tra cần thiết. Tae Joon sẽ nằm viện cho đến khi hồi phục vết thương. Ngoài ra, những buổi diễn tiếp theo của vở nhạc kịch Macbeth sẽ vẫn diễn ra bình thường và không có sự xáo trộn về mặt diễn viên”.

Nghệ sĩ đột nhiên nhập viện sau vụ tai nạn kiếm trọng thương đầu

Sung Tae Joon bị đưa vào bệnh viện ngay sau khi gặp tai nạn trên sân khấu

Trên các diễn đàn, netizen đã gửi đến nam diễn viên nhiều lời động viên và hy vọng anh sẽ sớm bình phục, trở lại với hoạt động trong ngành giải trí.

Sung Tae Joon bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí Kbiz từ năm 1995 với vai trò diễn viên nhạc kịch. Anh cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như Lovely Horribly, Happy Sisters...

Nghệ sĩ đột nhiên nhập viện sau vụ tai nạn kiếm trọng thương đầu

Sau hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Sung Tae Joon đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả thông qua sự nhiệt huyết và tài năng của mình, từ việc đóng phim đến diễn nhạc kịch.

Nguồn: Koreaboo