Nghệ sĩ chân chính có thể giàu, Ca sĩ Như Quỳnh là minh chứng?

Nghệ sĩ chân chính có thể giàu, Ca sĩ Như Quỳnh là minh chứng?

Ca sĩ Như Quỳnh: Nghệ sĩ chân chính, tài năng và không ngại khó khăn Với quyết tâm và sự liều lĩnh, cô tổ chức liveshow trong thời gian khó khăn về tài chính Một nghệ sĩ thực thụ không chỉ vì tiền mà vẫn tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu âm nhạc

Nghệ sĩ chân chính có thể giàu, Ca sĩ Như Quỳnh là minh chứng?

Trong bức ảnh, ca sĩ Như Quỳnh (giữa) đang chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Họa My

Vào chiều ngày 15-12, ca sĩ Như Quỳnh đã chia sẻ thông tin về liveshow Xuân yêu thương sắp diễn ra vào ngày 30-12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM). Như Quỳnh cho biết dù thời điểm hiện tại nền kinh tế đang gặp khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ của nhiều người, chị vẫn quyết tâm tổ chức live concert "Xuân yêu thương".

Chị không lo lắng quá nhiều về tiền bạc, vì chính "người nghệ sĩ chân chính không bao giờ giàu, mà chỉ giàu trong tâm hồn".

Như Quỳnh chia sẻ rằng cô sẽ "đốt" hết mình, thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình. Điều đó không chỉ là việc thể hiện bản thân của cô, mà còn là sự tôn trọng đối với tất cả những người hâm mộ yêu quý cô.

Trước những thắc mắc cho rằng "liệu có một Như Quỳnh mới mẻ hơn trong liveshow lần này so với những gì mà khán giả biết về chị?", ca sĩ Như Quỳnh cho biết "dù có làm mới đến đâu cũng phải dựa trên những gì cơ bản nhất sẵn có của mỗi người. Như Quỳnh vẫn sẽ làm mới mình về hình ảnh, âm nhạc, giọng hát… nhưng trong giới hạn cho phép".

Nghệ sĩ chân chính có thể giàu, Ca sĩ Như Quỳnh là minh chứng?

Chị cho biết làm show trong thời kinh tế khó khăn là sự liều lĩnh

Về lo lắng "sự mới mẻ nào cũng dễ gây tranh cãi", Như Quỳnh chia sẻ rằng cô chấp nhận ý kiến trái chiều từ dư luận. Theo cô, mọi sự sáng tạo đều có những ý kiến trái chiều.

Như Quỳnh tiết lộ rằng mọi người thường biết đến cô với hình ảnh ca sĩ bolero, nhưng thực tế cô cũng rất thích rap, dance, rock… Cô cũng kể với người đồng nghiệp rằng họ đã gợi ý cho cô thử kết hợp các thể loại nhạc này với bolero. Đối với cô, nếu thành công thì tốt, còn nếu thất bại cũng là bài học cho cô.

Nhân vật Như Quỳnh đang gần đến liveshow và mọi người đều quan tâm đến cách chị chuẩn bị sức khỏe cho buổi diễn tới. Chị đã thừa nhận rằng lịch trình bận rộn gần đây đã gây áp lực, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ ekip, chị vẫn duy trì được tinh thần. Chị quyết tâm duy trì lối sống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho buổi diễn sắp tới.

Nghệ sĩ chân chính có thể giàu, Ca sĩ Như Quỳnh là minh chứng?

Tuy nhiên, chị ấy không quá quan tâm đến vấn đề tài chính

Trong buổi giao lưu, sự chú ý của giới truyền thông được đặt vào 18 nghệ sĩ tham gia chương trình với vai trò khách mời, trong đó có những người còn rất trẻ.

Như Quỳnh đã đề cập đến việc mời Hoàng Mỹ An tham gia liveshow. Đối với cô, Hoàng Mỹ An là một cô gái trẻ trung, đầy năng lượng với nhảy dancesport. Cô đã bày tỏ mong muốn mời Hoàng Mỹ An hướng dẫn cô vũ điệu để tạo ra một tiết mục đặc biệt cho show.

Ngoài ra, Như Quỳnh cũng nhắc đến danh ca Họa Mi, một giọng ca mà cô theo dõi và nghe từ khi còn nhỏ. Vượt qua nhiều thế hệ, danh ca Họa Mi vẫn được giữ vững trong làng nhạc.

Chính Họa Mi đã chia sẻ, khuyên Như Quỳnh nên hát những bài hát mới và thú vị hơn, cũng như thử nghiệm với phong cách biểu diễn khác lạ. Ngược lại, Như Quỳnh cũng mong muốn đàn chị sẽ làm một điều gì đó thật bất ngờ.

Nghệ sĩ chân chính có thể giàu, Ca sĩ Như Quỳnh là minh chứng?

Ca sĩ Họa My

Ngoài ra, Như Quỳnh cũng đề cập đến tiết mục mà cô kết hợp cùng hai người bạn thân Phương Uyên - Thanh Hà. Cô cho rằng khán giả sẽ tò mò không biết một giọng ca chuyên trị bolero như Như Quỳnh sẽ kết hợp thế nào với Phương Uyên (rock) và Thanh Hà (ballad).

Như Quỳnh cho biết việc trao đổi với Phương Uyên, Thanh Hà diễn ra khá "căng", có lúc họ phải tranh luận dữ dội nhưng cuối cùng vẫn chọn được cách giải quyết tốt nhất để cả ba người cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu.

Nhân vật khách mời đặc biệt mà Như Quỳnh nhắc đến là giọng ca nhí Sumo. Như Quỳnh chia sẻ rằng khi thấy Sumo dưới sân khấu, cậu nhóc này không khác gì bất kỳ đứa trẻ nào khác, nhưng khi lên sân khấu, cậu như một ngôi sao thực thụ!

Khi xem cậu bé 11 tuổi này biểu diễn, Như Quỳnh đã phải nỗ lực để mời cậu tham gia concert của mình.