Ngày Ra Mắt The Unwanted Undead Adventurer Episode 5: Hóng Ngay Những Dự Đoán Thú Vị

Ngày Ra Mắt The Unwanted Undead Adventurer Episode 5: Hóng Ngay Những Dự Đoán Thú Vị

Lướt vào xem ngay bài viết này để biết những dự đoán thú vị về The Unwanted Undead Adventurer Episode 5!

The Unwanted Undead Adventurer Episode 5: Ngày Ra Mắt và Những Diễn Biến Bất Ngờ

Đúng như dự kiến, The Unwanted Undead Adventurer Episode 5 sẽ được phát sóng vào Thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024, lúc 21:00 JST trên A-TX và các kênh phát sóng quan trọng khác tại Nhật Bản. Trong tập này, nhân vật chính một lần nữa đã nhận được một bản nâng cấp mới, từ một xác sống trở thành một Thrall (nửa ma cà rồng).

youtube-cover

youtube-cover

Tuy nhiên, khác với trước đây, thay vì giết quái vật trong một hang động, Rentt đã tiến hóa bằng cách uống máu của Lorraine. Đối với Rentt, đây là lần mất kiểm soát đầu tiên, vì anh chưa bao giờ mất kiểm soát trước những bản năng tự nhiên của cơ thể mới và luôn đảm bảo rằng anh là người kiểm soát tình hình. Cùng với Lorraine, Rentt đã phát hiện ra rằng tiến hóa không dễ dàng như họ nghĩ.

Bộ đôi này hiện đang tin rằng có thêm những điều họ có thể đang bỏ qua. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về The Unwanted Undead Adventurer Episode 5.

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt và Dự Đoán cho Episode 5

Không có thay đổi nào trong lịch trình, The Unwanted Undead Adventurer Episode 5 sẽ được phát hành toàn cầu vào Thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024, khoảng 4:30 am PT. Do sự trì hoãn chung, tập phim sẽ được phân phối đến khán giả quốc tế muộn hơn ba mươi phút so với lịch phát sóng ban đầu tại Nhật Bản trên các nền tảng phát sóng quan trọng do có bổ sung phụ đề tiếng Anh.

Các ngày và giờ phát hành của The Unwanted Undead Adventurer Episode 5 cho tất cả các khu vực với các múi giờ tương ứng được liệt kê dưới đây:

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem The Unwanted Undead Adventurer Episode 5

Đối với các fan quốc tế, The Unwanted Undead Adventurer Episode 5 và tất cả các tập mới nhất của bộ anime sẽ chỉ được phát hành độc quyền trên Crunchyroll, đơn vị phân phối anime duy nhất có bộ phim trong bộ sưu tập khổng lồ của mình. Ngoài The Unwanted Undead, Crunchyroll cũng đã thêm vào thư viện của mình Classroom of the Elite Season 3, Spice & Wolf: Merchant Meets the Wise Wolf và nhiều tác phẩm khác.