Bí Mật Từ Phần 4 Của The Unwanted Undead Adventurer

Bí Mật Từ Phần 4 Của The Unwanted Undead Adventurer

Phần 4 của The Unwanted Undead Adventurer sẽ được phát sóng vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024, lúc 21:00 JST trên kênh A-TX và các kênh liên kết khác tại Nhật Bản. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về phần 4 của bộ anime được nhiều người yêu thích.

Lịch Phát Sóng Phần 4

The Unwanted Undead Adventurer Phần 4 sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024, khoảng 4:30 sáng theo giờ Thái Bình Dương. Như mọi lần, tập phim sẽ được phát sóng muộn hơn 30 phút so với lịch phát sóng ban đầu tại Nhật Bản trên các nền tảng streaming có phụ đề Tiếng Anh.

youtube-cover

youtube-cover

Danh sách đầy đủ các lịch phát sóng và múi giờ tương ứng cho tất cả các khu vực được liệt kê dưới đây:

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem The Unwanted Undead Adventurer

Đối với khán giả quốc tế, The Unwanted Undead Adventurer có thể được xem trực tuyến độc quyền trên Crunchyroll, nền tảng streaming anime duy nhất có bộ phim trong danh mục phong phú của mình.

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Ngắn Gọn Phần 3

Trong tập 3, nghi ngờ của Lorraine về danh tính của ghoul đã khiến Rentt tự đặt câu hỏi về bản thân mình. Sự tự suy ngẫm chân thành của Rentt đã thuyết phục cô về bản chất thực sự của anh. Khi Rentt quyết tâm trở thành một nhà thám hiểm cấp Mithrill, cô đã để anh ở nhà và đồng ý nhận công việc tại hội giao dịch thay mặt cho anh.

A post on Tweeter (X)