Ngày phát sóng và Những tình tiết mới của Kagurabachi chapter 23

Ngày phát sóng và Những tình tiết mới của Kagurabachi chapter 23

Bài viết dự đoán về những diễn biến tiếp theo trong bộ anime Kagurabachi, đồng thời giới thiệu ngày ra mắt chapter 23.

Lịch phát sóng và Những tình tiết mới

Kagurabachi chapter 23 được dự kiến sẽ được phát hành trong tập 14 của tuần báo Weekly Shonen Jump vào thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024, lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản, theo thông tin từ nền tảng MangaPlus của Shueisha. Tuy nhiên, đối với độc giả quốc tế, chương này sẽ được phát hành số điện tử vào ngày 3 tháng 3 năm 2024 do sự chênh lệch múi giờ.

Chương trước của Kagurabachi đã chứng kiến Hakuri biết về quá khứ đau lòng của Chihiro Rokuhira, bao gồm lý do tại sao anh ta muốn đánh cắp thanh kiếm Shinuchi. Anh cũng đã tiết lộ vị trí mà thanh kiếm có thể được tìm thấy.

Trong khi đó, Hiyuki đã biết về kế hoạch của Kamunabi liên quan đến phiên đấu giá Rakuzaichi. Ngoài ra, chương đã chuẩn bị cho một trận chiến hấp dẫn trong Kagurabachi chapter 23.

Twitter article posted by Ω ⓉⒶⓎ

Lịch phát sóng và thời gian ra mắt Kagurabachi chapter 23 cho tất cả các khu vực

Theo nền tảng chính thức MangaPlus của Shueisha, Kagurabachi chapter 23 sẽ được phát hành vào thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024, lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Tuy nhiên, do sự chênh lệch múi giờ, các fan quốc tế có thể đọc chương này vào ngày 3 tháng 3 năm 2024. Đến thời điểm này, chưa có thông tin về việc series manga của Takeru Hokazono sẽ nghỉ.

Các ngày và giờ phát hành Kagurabachi chapter 23 theo múi giờ tương ứng là như sau:

0 1 2
0 Các Múi giờ Ngày
1 Giờ Chuẩn Thái Bình Dương Chủ Nhật, 3 tháng 3
2 Giờ Chuẩn Đông Chủ Nhật, 3 tháng 3
3 Giờ Mặt Trời Greenwich Chủ Nhật, 3 tháng 3
4 Giờ Trung Âu Chủ Nhật, 3 tháng 3
5 Giờ Chuẩn Ấn Độ Chủ Nhật, 3 tháng 3
6 Giờ Chuẩn Philippines Chủ Nhật, 3 tháng 3
7 Giờ Chuẩn Nhật Bản Thứ Hai, 4 tháng 3
8 Giờ Chuẩn Úc Trung Thứ Hai, 4 tháng 3

Nơi đọc Kagurabachi chapter 23

Những người yêu thích manga có thể truy cập Kagurabachi Chapter 23 trên trang web MangaPlus của Shueisha, Ứng dụng MangaPlus, Ứng dụng Shonen Jump+ và trang web chính thức của Viz Media.

Tuy nhiên, chỉ có ba chương đầu tiên và ba chương mới nhất có sẵn miễn phí trên các nền tảng này. Để đọc các chương khác, người hâm mộ manga sẽ cần mua đăng ký.

Tóm tắt Kagurabachi chapter 22

Chương bắt đầu với Hakuri khóc lóc vì quá khứ đau lòng của Chihiro. Sau đó, Chihiro gặp Char và Hinao tại nơi ẩn náu mới của họ. Nhân vật chính xin lỗi Hinao vì đã phải chăm sóc Char khi anh vắng mặt.

Tuy nhiên, cô không phản đối điều đó vì cô không có việc gì tốt hơn, đặc biệt là khi cửa hàng của cô đã bị phá hủy. Khi Char cố hồi phục cho Chihiro, anh yêu cầu cô hồi phục cho khuôn mặt sưng của Hakuri thay vì.

Sau vài lời trao đổi, Hakuri tiết lộ vị trí của Shinuchi. Theo anh, mọi món đồ cho phiên đấu giá Rakuzaichi đều được lưu trữ trong 'kho' của gia đình anh.

Trong khi anh và các thành viên khác của gia đình Sazanami đã đến đó, vị trí thực sự của nơi đó chỉ được biết đến bởi người đứng đầu gia đình, Kyora Sazanami, người cũng là cha của Hakuri.

Sau đó, Hiyuki và Tafuku đến trụ sở chính của Kamunabi ở Tokyo để xin lỗi vì họ không thể thu hồi Các lưỡi kiếm Thánh từ Chihiro. Họ cũng biết rằng Kamunabi không muốn sử dụng chuyên môn quân sự của họ để thu hồi Shinuchi từ phiên đấu giá Rakuzaichi.

Thay vào đó, họ muốn làm điều đó một cách ngoại giao bằng cách đặt cược trong phiên đấu giá. Ở nơi khác, Kyora Sazanami được thấy đang trò chuyện điện thoại với một người không xác định, người sở hữu bốn thanh kiếm Thánh còn lại.

Sếp Sazanami hỏi họ về động cơ thực sự đằng sau việc đưa Shinuchi lên sàn đấu giá và cũng nói về sự tồn tại của thanh kiếm Thánh thứ bảy.

Trong cuộc gọi điện thoại, người không xác định hỏi Kyora liệu anh có thể đánh bại ai đó có một thanh kiếm Thánh. Anh nói rằng mặc dù anh không thể đánh bại một người như vậy, anh sẽ không để Shinuchi vào tay của các phản đối.

Sau đó, Kyora Sazanami trở về nhà, nơi anh bị Shiba và Chihiro tấn công bất ngờ. Chương kết thúc với anh kích hoạt sức mạnh phép thuật của mình để đối đầu với đối thủ của mình.

Những dự đoán trong Kagurabachi chapter 23 (có thể)

Kagurabachi chapter 23 có thể sẽ khám phá Chihiro Rokuhira và Shiba hợp sức chống lại Kyora Sazanami. Theo đó, chương có thể cuối cùng giới thiệu khả năng chiến đấu của Shiba, mà cho đến nay đã được bao phủ bởi bí mật.

Bên cạnh đó, sẽ rất thú vị khi thấy Kyora Sazanami có những khả năng loại nào, xem xét anh ta là người đứng đầu gia đình. Đáng chú ý, chương 19 đã nhấn mạnh Hakuri Sazanami cố gắng giới thiệu một sức mạnh phép thuật tương tự bằng cách thần chú 'Isou.'

Tuy nhiên, động thái đó thất bại chủ yếu do thiếu tài năng của anh ta như một phù thủy. Xem xét Kyora có một động thái tương tự, Kagurabachi chapter 23 có thể cuối cùng cho thấy 'Isou' thực sự có ý nghĩa gì.

Cũng có khả năng rằng chương có thể đi sâu vào quan điểm của Hiyuki, nơi cô sẽ tiết lộ mục tiêu tiếp theo của mình. Mặc dù Kamunabi đã nói họ không cần chuyên môn quân sự của cô, cô vẫn có thể đến Rakuzaichi một mình.

Liên kết liên quan: Hình ảnh liên quan phải được sử dụng trong bài viết, vị trí hình ảnh phải khớp với nội dung diễn đạt.

Hình ảnh: Chihiro, như trong manga (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) - Nơi đọc Kagurabachi chapter 23 Hakuri, như trong chương (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) Kyora Sazanami, như trong chương (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) Kyora Sazanami kích hoạt sức mạnh phép thuật (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) - Những dự đoán trong Kagurabachi chapter 23 (có thể)

Twitter article posted by Jug Asakura