Ngày Faker đoạt giải POTY 2023, hình ảnh Chovy gây chú ý

Ngày Faker đoạt giải POTY 2023, hình ảnh Chovy gây chú ý

Faker tỏa sáng rực rỡ trong ngày giành POTY 2023, nhưng Chovy lại bị bỏ quên Hình ảnh này khiến cộng đồng game thủ đặt câu hỏi: Chovy đang ở đâu?

Mới đây, LCK Ä‘ã tổ chức giải LCK Awards thường niên để vinh danh những đóng góp, thành tá»±u xuyên suốt má»™t năm của các tuyện thủ và Ä‘á»™i tuyện cÅ©ng nhÆ° của những nhân vật hoạt Ä‘á»™ng trong làng LMHT chuyên nghiệp xứ kim chi. Riêng năm 2023, sá»± kiện đặc biệt thu hút sá»± chú ý của khán giả trên khắp thế giá»›i. Lý do đến từ việc T1 năm nay đã có thành tá»±u vô địch CKTG 2023, đồng thời chính bản thân giải thưởng cÅ©ng gây nên rất nhiều tranh cãi hồi năm ngoái, nhất là giải Player of the year (POTY) của Zeka.

Ngày Faker đoạt giải POTY 2023, hình ảnh Chovy gây chú ý

LCK Awards 2023 đặc biệt thu hút sự chú ý

Không thể đoán trước khi T1 giành hầu hết tất cả các danh hiệu quý giá, từ cấp độ tập thể cho đến cá nhân từng vị trí. Đặc biệt, Faker chính là tuyển thủ đã giành Player of the year 2023. Đây là điều đã được phần lớn người hâm mộ đoán từ trước, khi trong năm nay, T1 thậm chí còn hoàn thành tốt hơn hành trình của DRX năm ngoái. Chưa kể, Faker đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng rộng khắp của mình, trong nội bộ T1 lẫn đối với LCK hay CKTG. Ngoài ra, Keria là tuyển thủ nhiều danh hiệu thứ hai của T1, khi anh lọt vào đội hình tiêu biểu, và giành danh hiệu MVP Mùa Xuân cũng như Mùa Hè.

Ngày Faker đoạt giải POTY 2023, hình ảnh Chovy gây chú ý

T1 thâu tóm mọi danh hiệu cao quý nhất

Tuy nhiên, trong khi các tuyển thủ lên bục để chụp ảnh lưu niệm, không ít sự chú ý đã đổ dồn về Chovy. Đường Giữa nhà Gen.G có một năm bảo vệ thành công chức vô địch LCK, nhưng anh và Doran là 2 tuyển thủ của Gen.G không có bất kỳ danh hiệu cá nhân nào. Nhưng nếu Doran chưa bao giờ tỏ ra là một tuyển thủ quá nổi bật, thì việc Chovy trắng tay cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Ngày Faker đoạt giải POTY 2023, hình ảnh Chovy gây chú ý

Chovy trắng tay tại LCK Awards 2023

Trên các nÆ¡i chia sẻ mạng xã hội Hàn Quốc, có ý kiến răng Chovy đã có một năm già nguyên làm nổi tiếng trong nÆ°á»›c, nhÆ°ng ngay trong năm đó, anh ta cÅ©ng kém phản cải sáng hÆ¡n so vá»›i Peanut hay Peyz. Trong cảnh tranh quốc tế thì không cần tranh cãi nữa khi tât cả những gì Chovy đến đảm bảo chỉ là sá»± thất vọng. Trong cả hai giai Ä‘oạn mà Gen.G được đánh giá cao, họ đều phải rất sắc và kịp từ chối. Riêng Chovy không thể đạt kết quả lượt vá»›i Faker, Yagao.

Ngày Faker đoạt giải POTY 2023, hình ảnh Chovy gây chú ý

Chovy có một năm không thực sự tốt ở đấu trường quốc tế

Hình ảnh Chovy khiển trách giữa rừng danh hiệu của các đồng nghiệp tại LCK, nhiều khán giả đã tiếc nuối cho Chovy. Nhưng sự thật, chính anh cũng cần phải xem lại bản thân mình để có thể cải thiện hơn cho mùa tới, nếu không muốn tiếp tục trắng tay tại giải quốc tế và bị các giải thưởng vinh danh "ngó lơ".