Ngắm nhan sắc Dương Tử trong bộ phim cổ trang đỉnh cao, kiểu tóc hoàn hảo không cần chỉnh sửa

Ngắm nhan sắc Dương Tử trong bộ phim cổ trang đỉnh cao, kiểu tóc hoàn hảo không cần chỉnh sửa

Dương Tử khiến khán giả say đắm với vẻ đẹp trong bom tấn cổ trang mới, Quốc Sắc Phương Hoa Tạo hình của cô nàng được cư dân mạng khen ngợi không chỉ vì kiểu tóc đẹp mà còn vì sự tự nhiên, chuẩn không cần chỉnh

Hiện tại, diễn xuất của Dương Tử trong bộ phim cổ trang nổi tiếng Quốc sắc phương hoa đang thu hút sự chia sẻ tích cực trên mạng xã hội và nhận được phản hồi tích cực. Điểm nổi bật trong tạo hình của cô ấy là kiểu tóc lạ mà quen thuộc.

Thực tế, kiểu tóc của cô khá độc đáo so với xu hướng hiện đại của phim cổ trang Trung Quốc gần đây. Tuy nhiên, nó là quen thuộc với những người yêu thích phim cổ trang, bởi phong cách này đã từng xuất hiện trong những tác phẩm cổ điển. Cho những người chưa rõ, "Quốc sắc phương hoa" được đặt trong thời kỳ Đường và kiểu tóc của Dương Tử đã nhận được lời khen ngợi vì phản ánh đúng thời kỳ.

Ngắm nhan sắc Dương Tử trong bộ phim cổ trang đỉnh cao, kiểu tóc hoàn hảo không cần chỉnh sửa

Bình luận của netizen về tạo hình của Dương Tử ở phim Quốc sắc phương hoa:

- Lâu lắm mới thấy kiểu tóc lạ vậy nhưng đẹp ghê.

- Xinh quá đi trời ơi.

- Đúng chuẩn phong cách nhà Đường. Xinh đẹp.

- Tạo hình giống như trong những bộ phim cổ trang, chỉ cần nhìn là có thể nhận ra ngay kiểu tóc thời đại Đường. Lâu lắm rồi mới thấy lại kiểu tóc này. Khen cô Tử nha.

- Lâu lắm rồi mới thấy lại kiểu tóc này, huhu.

Nói thêm về nội dung của bộ phim Quốc sắc phương hoa, tác phẩm này kể về Hà Duy Phương (do Dương Tử thủ vai) và Tưởng Trường Dương (do Lý Hiện thủ vai). Hà Duy Phương là con gái của một thương nhân, nhờ vào tài năng trồng hoa mẫu đơn mà cô đã thành công. Cô còn giúp Tưởng Trường Dương chống lại thế lực tạo phản của Hoàng tử Ninh. Trên hành trình đó, tình cảm giữa họ bắt đầu nảy nở. Sau khi vượt qua mọi khó khăn, họ sống hạnh phúc và bình yên với nhau.