Ngắm Clay Model Xinh Xắn của Chillet - Một Trong Những Pal Nổi Tiếng trong Palworld

Ngắm Clay Model Xinh Xắn của Chillet - Một Trong Những Pal Nổi Tiếng trong Palworld

Một fan đam mê Palworld đã chia sẻ một mô hình đất sét ấn tượng với một trong những sinh vật phổ biến nhất trong trò chơi, Pal Chillet hòa quyện giữa hệ thống Lửa và Rồng.

Giới Thiệu về Palworld và Chillet

Cả một cộng đồng anh em game thủ đích thực đều biết đến Palworld - tựa game hot nhất thời điểm hiện tại. Với việc kết hợp yếu tố nuôi pet, xây dựng và sử dụng vũ khí, Palworld đã thu hút hàng triệu anh em gamer trên toàn thế giới. Và trong thế giới rộng lớn ấy, Pal Chillet đã trở thành một trong những Pal được yêu thích nhất.

Chillet boss location in Palworld

Chillet boss location in Palworld

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí Quyết Bắt Chillet trong Palworld

Mặc dù sức mạnh của Chillet không thể sánh bằng các Pal end-game khác, nhưng nhiều game thủ vẫn giữ Chillet trong đội hình của mình ngay cả sau khi đạt cấp độ tối đa. Chillet là một Pal hệ Lửa và Rồng có thể được bắt được qua nhiều cách khác nhau, và cách dễ nhất để bắt được nó từ sớm là tham gia trận đấu với boss Chillet tại khu vực Windswept Hills.

Trận đấu với boss Chillet cấp độ 11 cho phép người chơi bắt được sinh vật này bằng cách sử dụng Pal Spheres thông thường. Để tăng cơ hội thành công, họ nên mang theo Pal thuộc hệ Lửa và cố gắng giảm mức sức khỏe của Chillet càng thấp càng tốt. Ngay cả khi không bắt được Pal này trong trận đấu với boss, người chơi có thể thử nhiều lần vì thời gian hồi sinh mặc định cho Alpha Pals trong Palworld là một giờ thực tế.

Cách Khác để Sở Hữu Chillet

Ngoài trận đấu với boss, Chillet cũng có thể được tìm thấy ở hai khu vực khác nằm phía nam của khu vực tuyết và sa mạc. Tuy nhiên, những Pal này có thể có cấp độ cao hơn so với Alpha Pal Chillet có thể tìm thấy ở một trong những khu vực khởi đầu. Ba cách khác để sở hữu Pal này là thông qua việc lai tạo, nở từ Trứng Đông Lạnh hoặc mua từ Black Marketeer của Palworld.