Neymar bị loại khỏi đội hình Al Hilal trong suốt mùa giải

Neymar bị loại khỏi đội hình Al Hilal trong suốt mùa giải

HLV Jorge Jesus từ chối đăng ký Neymar cho mùa giải 2023/2024 của Al Hilal và đã chọn một cầu thủ ngoại binh khác thay thế Thông tin này được tiết lộ bởi El Mundo

Neymar bị loại khỏi đội hình Al Hilal trong suốt mùa giải

Neymar đã hoàn tất phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước và sụn chêm gần đây. Đây là vết thương anh gặp phải trong trận thua Uruguay 0-2 ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng 10 vừa qua. Vì chấn thương này, ngôi sao 31 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới 10 tháng. Do đó, mùa giải 2023/2024 sẽ chấm dứt sớm với Neymar. Al Hilal cũng đã loại anh khỏi danh sách thi đấu cho giai đoạn còn lại. Thậm chí, viễn cảnh tham dự Copa America 2024 cùng đội tuyển Brazil cũng trở nên rất xa vời đối với Neymar.

Theo El Mundo, HLV Jorge Jesus mong muốn tiến hành ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới và cần một vị trí trống trong đội hình. Hiện tại, ông đã có 7 cầu thủ ngoại. Số này là đủ để đáp ứng hạn ngạch cầu thủ ngoại trong giải đấu Saudi Arabia (6 cầu thủ trong đội hình chính và 1 cầu thủ dự bị).

Neymar bị loại khỏi đội hình Al Hilal trong suốt mùa giải

Chấn thương gần đây của Neymar đã buộc anh phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 tháng.

Nhưng ông Jesus vẫn muốn mang về một cầu thủ mới, có thể đá ở vị trí hậu vệ trái, vì ông không cảm thấy hoàn toàn yên tâm với Yasser Al-Shahrani và Saud Abdulhamid.

Dù Al Hilal có các ngôi sao ở các vị trí khác nhưng chỉ có Kalidou Koulibaly trong hàng thủ chứng tỏ được sự tin tưởng. Trong tình hình này, chấn thương của Neymar tạo ra cơ hội để Al Hilal cân bằng sức mạnh đội hình. Họ cũng không quá nhớ Neymar vào thời điểm này.

Minh chứng cho thấy Al Hilal đang dẫn đầu Cúp C1 châu Á và giải VĐQG Saudi Arabia nhờ vào sự tỏa sáng về ghi bàn của Mitrovic, Malcom và Milinkovic-Savic. Trong 11 trận gần đây, đội bóng này đã giành thắng lợi trong tất cả 11 trận. Đây là đội có thành tích tốt nhất ở Saudi Arabia hiện tại. Nhìn vào điều này, có thể thấy tương lai của Neymar ở Al Hilal đang rất tối tăm.