NewJeans - Sự Đột Phá Mới Lạ Trên Thị Trường Kpop

NewJeans - Sự Đột Phá Mới Lạ Trên Thị Trường Kpop

Sự xuất hiện của nhóm nữ NewJeans đã tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc Kpop, mang đến sự mới mẻ và độc đáo cho người hâm mộ.

Bước Đột Phá

Ngày 21/7/2022, sự xuất hiện bất ngờ của nhóm nữ NewJeans đã khiến cả làng nhạc Kpop xôn xao. Với sản phẩm đầu tay mang tên 'Attention', NewJeans đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả bằng một MV đầy ấn tượng. Không teaser, không nhá hàng trước, nhóm đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần xuất hiện đầu tiên.

Trong bối cảnh Kpop đang bão hòa với concept girlcrush, NewJeans đã đem đến một làn gió mới lạ và độc đáo. Với 5 cô gái trẻ, tài năng và xinh đẹp được 'nhà máy tài năng' Min Hee Jin chăm chút, NewJeans chắc chắn sẽ là cái tên đi đầu trong thị trường.

Related images:

Nhóm nữ NewJeans - Hình 1

Nhóm nữ NewJeans - Hình 1

Nhóm nữ NewJeans - Hình 2

Sự Thành Công

'Sự khác biệt khi được chấp nhận sẽ viết nên một lịch sử mới', Min Hee Jin tự tin nói về màn debut của NewJeans. Với sự kết hợp giữa tham vọng của Min Hee Jin và sự hỗ trợ từ HYBE, NewJeans đã 'thắng lớn' ngay từ loạt sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Với chất lượng âm nhạc được đánh giá cao và các ca khúc gây nghiện, nhóm đã nhanh chóng đứng top trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Related videos:

NewJeans - Attention

Đỉnh Cao Thành Công

Với single comeback 'Ditto', NewJeans tiếp tục làm 'chấn động' giới âm nhạc. Ca khúc này không chỉ lọt vào Billboard Hot 100 mà còn mang về 3 Daesang Song of the Year trong mùa trao giải năm 2023. E.P Get Up phát hành vào hè 2023 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tạp chí âm nhạc quốc tế.

NewJeans được kỳ vọng sẽ là đại diện kế nhiệm của BTS và BLACKPINK, viết tiếp thành công toàn cầu cho Kpop tại thị trường quốc tế. Sự xuất hiện bất ngờ của NewJeans đã thay đổi cách nhìn về âm nhạc Hàn Quốc, tạo ra một công thức mới cho các công ty giải trí noi theo.

Related images:

Nhóm nữ NewJeans - Hình 3

Nhóm nữ NewJeans - Hình 3

Nhóm nữ NewJeans - Hình 4