Nàng tiên cá Halle Bailey thể hiện như thiên thần với ca khúc mới chính là lựa chọn tuyệt vời

Nàng tiên cá Halle Bailey thể hiện như thiên thần với ca khúc mới chính là lựa chọn tuyệt vời

Halle Bailey, nàng tiên cá gây tranh cãi, tái xuất với ca khúc solo “Angel”, khiến người nghe say đắm bởi giọng hát thiên thần

Sau khi đảm nhận vai trò diễn viên và ca sĩ, Halle Bailey (nghệ danh: Halle) đã chính thức ra mắt với ca khúc solo đầu tay mang tên "Angel". Sản phẩm này đã được sản xuất và sáng tác bởi Theron "NeffU" Feemster, nhà sản xuất, nhạc sĩ và nhà soạn nhạc đã đoạt giải Grammy và từng làm việc cùng Michael Jackson, Justin Bieber và Ne-Yo. "Angel" mang đến một không gian âm nhạc điện ảnh, với giai điệu R&B được thổi hồn bởi dàn dây giao hưởng.

Ca khúc này là lời tâm sự chân thành từ một cô gái da màu, đã trải qua những cuộc chiến trong cuộc sống cá nhân và mang theo nỗi hoài nghi về chính bản thân. Tuy nhiên, sau tất cả, cô đã chấp nhận yêu thương bản thân mình, bao gồm cả những khuyết điểm và truyền tải thông điệp rằng mỗi chúng ta đều là một thiên thần. Giọng hát tài năng và cao vút của Halle không chỉ nổi bật, mà còn hoà quyện mượt mà với lời bài hát mạnh mẽ, đầy đam mê và quyến rũ: "Heaven knows your wings can weigh you down, but angels make a way somehow" (Ông trời biết rằng đôi cánh của bạn có thể gánh nặng, nhưng thiên thần luôn tìm cách bay lên). "Angel" một lần nữa khẳng định sự ủng hộ, đấu tranh và sự hỗ trợ của Halle đối với phụ nữ trẻ trên toàn thế giới, bởi vì "nếu chúng ta ngã, chúng ta sẽ ngã trên những đám mây".

Nàng tiên cá Halle Bailey thể hiện như thiên thần với ca khúc mới chính là lựa chọn tuyệt vời

Halle nói rằng "Angel" là "một bài hát đặc biệt thân thiết với trái tim của tôi": "Sau tất cả những trải nghiệm trong suốt 3 - 4 năm qua, tôi bỗng nhận ra mình đang lạc trong biển đầy những lời nhận xét và sự chú ý. Đôi khi, tôi tự nghi ngờ về bản thân và lạc mất chính mình. Bài hát này như một con đường dẫn tôi thoát ra khỏi những cảm xúc đó, như một lời tự hứa với bản thân rằng tôi và những gì tôi làm trên cuộc sống này đều đáng giá. Tôi muốn mình cảm thấy tự hào và tôn vinh những giá trị cốt lõi của mình. Tôi mong rằng những cô gái da màu và tất cả mọi người sẽ được yêu mến và truyền cảm hứng khi nghe bài hát này."

MV "Angel" được đạo diễn bởi nữ nhà làm phim nổi tiếng Wendy Morgan (đã từng hợp tác với Alicia Keys, Janelle Monae, Lous And The Yakuza). Thiết kế bối cảnh của MV theo phong cách tối giản và màu sắc đậm đà đã tôn vinh sự đẹp mộc mạc và tinh khiết của Halle. Đoạn kết của MV quay ngược thời gian để nhìn lại hành trình hiện tại của ngôi sao toàn cầu Halle, từ những ngày đầu tiên đứng trên sân khấu cùng chị gái Chlöe cho đến những kỷ niệm vui vẻ trong tuổi thơ.

Nàng tiên cá Halle Bailey thể hiện như thiên thần với ca khúc mới chính là lựa chọn tuyệt vời

Halle hay Halle Bailey là một nghệ sĩ nổi bật thuộc thế hệ Gen Z trong ngành giải trí quốc tế hiện nay. Sinh năm 2000, cô đã gây ấn tượng với 4 đề cử Grammy quan trọng, sở hữu nhiều bài hát đạt chứng nhận bạch kim và hoạt động tích cực trong cả điện ảnh và truyền hình. Trước khi theo đuổi sự nghiệp solo, Halle đã là thành viên của nhóm nhạc R&B Chloe x Halle, hợp tác cùng chị gái Chole Bailey. Nhóm đã nhận được sự khen ngợi từ cả giới phê bình và khán giả với các album như "The Kids Are Alright" (2018) và "Ungodly Hour" (2020). Cả hai cũng là học trò yêu thích của Beyoncé và đã biểu diễn trong tour diễn "On The Run II" của cặp đôi nổi tiếng Beyoncé và Jay-Z.