Nàng ếch Jeon So Min gây sốc khi bất ngờ rời Running Man sau 6 năm

Nàng ếch Jeon So Min gây sốc khi bất ngờ rời Running Man sau 6 năm

Fan cuồng Jeon So Min xác định rời Running Man sau 6 năm gây thất vọng cho nhiều khán giả

Haha và Jeon So Min (Running Man) trở nên rất bối rối khi bất ngờ đối mặt với Dispatch: Một trang tin Hàn Quốc khiến các nghệ sĩ sợ mất mật đến vậy?

Vào ngày 23/10, công ty quản lý King Kong By Starship đã thông báo rằng Jeon So Min sẽ rời chương trình Running Man sau 6 năm tham gia. Nữ diễn viên sẽ tham gia ghi hình cho tập cuối vào ngày 30/10. "Jeon So Min đã có thời gian dài tham gia chương trình nên quan hệ của cô ấy với nó không phải là ngắn ngủi. Sau một cuộc thảo luận dài với các thành viên của Running Man, nhóm sản xuất và công ty quản lý, cô ấy đã suy nghĩ thấu đáo và quyết định rằng cần một thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng và biểu đạt mặt khác của bản thân" - công ty đã chia sẻ.

Đồng thời, King Kong By Starship cũng tri ân khán giả đã đồng hành với Jeon So Min trên Running Man kể từ tháng 4/2017 đến nay. Công ty hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu mến nữ diễn viên trong các hoạt động tương lai.

Nàng ếch Jeon So Min gây sốc khi bất ngờ rời Running Man sau 6 năm

Jeon So Min đã quyết định rời bỏ Running Man sau 6 năm gắn bó.

Chúng tôi đã tiếp nhận thấy sự thất vọng của nhiều khán giả khi Jeon So Min rời bỏ chương trình Running Man. Khi cô gia nhập chương trình, "nàng ếch" đã gây nhiều tranh cãi vì những hành động được cho là quá lố và thiếu duyên. Tuy nhiên, theo thời gian, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã dần nhận được sự yêu mến và trở thành một trong những gương mặt không thể thiếu trong chương trình.

Hiện tại, đội ngũ sản xuất Running Man vẫn chưa thông báo về việc có thành viên mới thay thế Jeon So Min. Trước khi Jeon So Min rời đi, chương trình đã từng chia tay nhiều gương mặt nổi tiếng như Gary và Lee Kwang Soo.

Nàng ếch Jeon So Min gây sốc khi bất ngờ rời Running Man sau 6 năm

Chưa có thông báo chính thức về thành viên thay thế Jeon So Min trong Running Man

Nguồn: Allkpop