Nam Tae Hyun chịu án phạt 6 triệu won vì vi phạm giao thông sau khi uống rượu

Nam Tae Hyun chịu án phạt 6 triệu won vì vi phạm giao thông sau khi uống rượu

Nam Tae Hyun bị phạt 6 triệu won vì lái xe khi say rượu Tòa án quận trung tâm Seoul đã xử phạt anh này với số tiền tương đương 100 triệu đồng vì vi phạm Luật giao thông đường bộ

Cựu thành viên WINNER và người yêu trước đây đã bị bắt giam vì bị cáo buộc sử dụng ma túy đá.

Trước đó, vào ngày 8/3, cựu thành viên của nhóm WINNER đã bị bắt vì lái xe khi trong tình trạng say rượu vào lúc 3h20 sáng. Trên đường ở Gangnam, anh ta đã mở cửa đột ngột và làm va chạm với một chiếc taxi khi dừng xe. Sau đó, Nam Tae Hyun tiếp tục lái xe thêm 20m. Dựa trên kết quả ban đầu, gương chiếu hậu của chiếc taxi đã bị hư hỏng và nồng độ cồn trong máu của nam ca sĩ đủ để bị thu hồi giấy phép lái xe với mức 0,114%.

Nam Tae Hyun chịu án phạt 6 triệu won vì vi phạm giao thông sau khi uống rượu

Theo truyền thông Hàn Quốc, Nam Tae Hyun đã bị Tòa án quận trung tâm Seoul phạt 6 triệu won (khoảng 100 triệu đồng) vì tội vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Nam Tae Hyun được biết đến là một người có cuộc sống phức tạp. Đầu tháng 8/2022, bạn gái của anh, Seo Min Jae, đã tố cáo anh về hành vi bạo lực và sử dụng methamphetamine (ma túy đá). Tuy nhiên, Nam Tae Hyun chỉ xin lỗi về việc hành hung bạn gái và không bày tỏ gì về cáo buộc sử dụng ma túy. Vào tháng 6/2019, Nam Tae Hyun đã bị bạn gái cũ là Jang Jae In đưa ra ánh sáng về thói trăng hoa của mình, gặp gỡ và hẹn hò với nhiều người cùng một lúc. Lúc đó, nam ca sĩ và Jae In chỉ mới hẹn hò trong vòng 2 tháng.

Nam Tae Hyun sinh vào năm 1994 và lần đầu tiên trình diễn trước công chúng với vai trò là giọng ca chính của nhóm WINNER. Tuy nhiên, vào tháng 11 năm 2016, nam ca sĩ đã rời khỏi WINNER và YG Entertainment để thành lập nhóm nhạc riêng mang tên South Club. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Nam Tae Hyun luôn thừa nhận đã trải qua những thời điểm gặp khó khăn về tâm lý và đã quyết định rời nhóm sau khi nhận ra sự khác biệt trong định hướng âm nhạc của mình so với WINNER. Nam ca sĩ cũng thừa nhận rằng việc rời bỏ YG Entertainment đã mang đến nhiều tổn thất cho cá nhân anh.