Nam MC bị dính scandal không trả vé concert BLACKPINK Hà Nội: Tôi sẽ hoàn tiền cho tất cả mọi người

Nam MC bị dính scandal không trả vé concert BLACKPINK Hà Nội: Tôi sẽ hoàn tiền cho tất cả mọi người

Nam MC không trả vé concert BLACKPINK Hà Nội khiến nhiều người bức xúc vì mất tiền Tuy nhiên, anh ta đã hứa sẽ đền tiền lại cho mọi người

BLACKPINK vừa tạo nên sự tấn công mạnh mẽ tại Hà Nội và người hâm mộ đã phát hiện Heechul ở TP.HCM.

Trong những ngày gần đây, nhiều đơn vị truyền thông đã không hài lòng khi một MC nam nổi tiếng trong showbiz đã lừa mua vé concert của BLACKPINK. Có nhiều thông tin cho biết tổng số tiền mà các nạn nhân đã thiệt hại có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Hãy liên hệ với MC nam này để làm rõ vụ việc. Anh ấy thừa nhận đã nhận tiền từ nhiều người để giúp mua vé xem concert của BLACKPINK, nhưng sau đó lại bị một người khác lừa đảo. MC nam cũng cho biết đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và hứa sẽ hoàn lại tiền vé, vì điều quan trọng là duy trì uy tín.

"Đó là một sự cố cá nhân, do tôi cũng rơi vào tình huống khó khăn và thiếu kinh nghiệm trong vấn đề này. Tôi đã nhận vé để giúp mọi người, và sau đó nhờ nhiều người khác giúp lấy vé. Chiều ngày 29/7, người đó đã hứa sẽ trao đổi vòng tay lấy vé, nhưng khi tôi tìm kiếm người đó vào phút chót, tôi không thể liên lạc được. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và nhóm người đã nhờ tôi lấy vé. Tôi chấp nhận hoàn toàn trách nhiệm và muốn lắng nghe mọi ý kiến. Tôi sẽ hoàn lại tiền vé đã nhận từ mọi người, coi đó như một khoản tiền bị lỗ, dù không may thì tôi phải chịu, vì điều quan trọng là duy trì uy tín của mình. Tôi rất xin lỗi và mong mọi người tha thứ cho tôi vụ việc này. Tôi đã rút ra một bài học kinh nghiệm quan trọng", MC nam đang chia sẻ vấn đề này với chúng tôi.

Nam MC bị dính scandal không trả vé concert BLACKPINK Hà Nội: Tôi sẽ hoàn tiền cho tất cả mọi người

ConcertBorn Pink Hà Nộicủa BLACKPINK lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, gây nên sự sốt vé trên mạng xã hội. Điều này đã khiến cho việc mua - bán vé liên quan đến concert của nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG trở thành một vấn đề gây tranh cãi. Không ít người hâm mộ đã rơi vào vòng lừa đảo của những kẻ ác ý bằng những chiêu trò và phương pháp khác nhau, khiến cho họ mất đi số tiền đã bỏ ra.