Bí ẩn mờ ám: MC nam không trả vé hòa nhạc BLACKPINK gây sốc với số tiền hàng trăm triệu đồng!

Bí ẩn mờ ám: MC nam không trả vé hòa nhạc BLACKPINK gây sốc với số tiền hàng trăm triệu đồng!

Nam MC gây xôn xao dư luận khi bị nhiều nạn nhân tố giác vì số tiền hàng chục đến trăm triệu đồng mất vụ mua vé concert BLACKPINK Hà Nội Trong khi đó, nam MC lên tiếng và hứa đền bù tiền cho tất cả nạn nhân

Nam MC gặp rắc rối khi không trả vé concert BLACKPINK Hà Nội: "Tôi cam kết hoàn trả tiền cho mọi người"

Sau 2 ngày kể từ khi BLACKPINK trở về Hàn Quốc và tiếp tục hoạt động cá nhân, nhưng những vấn đề liên quan đến concert Born Pink Hà Nội vẫn đang là tâm điểm trên mạng xã hội. Bên cạnh sự quan tâm đến 4 cô gái xinh đẹp của YG Entertainment, vấn đề mua vé và đi xem show vẫn chưa chấm dứt. Gần đây, một MC nổi tiếng trong giới giải trí việt đã gây xôn xao dư luận khi liên quan đến vụ việc vé BLACKPINK.

Bí ẩn mờ ám: MC nam không trả vé hòa nhạc BLACKPINK gây sốc với số tiền hàng trăm triệu đồng!

BLACKPINK "gây sốt" tại Việt Nam vào ngày 29 và 30/7 với buổi hòa nhạc Born Pink Hà Nội. Hàng ngàn người hâm mộ háo hức săn vé để được chứng kiến sự trình diễn của nhóm nhạc nữ toàn cầu.

Nhiều nạn nhân lên tiếng tố giác nam MC, sốt ruột vì số tiền hàng chục đến trăm triệu đồng

Nam MC trong câu chuyện được biết đến là một cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí, từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình lớn và đã ký kết hợp đồng biểu diễn với nhiều ca sĩ. Vì thế, những người liên hệ về vé với anh có khá nhiều người đang hoạt động trong ngành showbiz.

Ngày 6/7, MC nam đã chia sẻ một bài đăng về buổi hòa nhạc của BLACKPINK và đồng thời để lại một bình luận đề nghị hỗ trợ mua vé cho những người muốn xem buổi concertBorn Pink Hà Nội. Với danh tiếng trong giới nghệ thuật, nam MC đã nhận được nhiều liên hệ từ các bên muốn mua vé số lượng lớn và đã chuyển khoản đầy đủ số tiền. Tuy nhiên, nam MC đã liên tục dời ngày cung cấp mã vé và không ít người đã tức giận và yêu cầu hoàn lại số tiền đã chuyển. Vì muốn biếu vé cho người quen, chị L cũng đã phải bỏ ra số tiền tương đương để mua vé từ người bán khác.

Ngày 24/7, chị L, người đã chuyển khoản 43 triệu đồng (bao gồm tiền mua 4 vé VIP và 10% phí chênh lệch) cho nam MC, đã viết một bài đăng dài trên trang cá nhân đích danh nam MC đó và yêu cầu hoàn lại số tiền.

Bí ẩn mờ ám: MC nam không trả vé hòa nhạc BLACKPINK gây sốc với số tiền hàng trăm triệu đồng!

Giống như chị L., chị T. cũng gặp phải tình huống tương tự. Chị T. cho biết đã mua 13 vé loại VIP cho nam MC biểu diễn vào ngày 29/7, và 30 vé VIP cùng 4 vé Platinum cho ngày 30/7. Sau khi chị T. chuyển khoản, nam MC đã trả đủ số vé nhưng lại có vấn đề khi BTC yêu cầu phải có vòng tay mới được vào sân. Nam MC nói rằng anh sẽ lấy vòng tay mới và nhờ bạn của chị T. giao trực tiếp. Tuy nhiên, vào sáng ngày 29/7 khi liên hệ để nhận vòng tay, nam MC chỉ đưa được 6 trong số 13 vòng và hẹn sẽ giao phần còn lại trong sáng cùng ngày.

"Đến giờ hẹn, anh ấy chỉ đưa thêm 1 vòng và kéo dài việc này đến khi diễn ra buổi biểu diễn. Khi nhận ra không đủ vòng, bạn chị đã đề xuất anh ta cung cấp thông tin ủy quyền để mua vòng mới, nhưng anh ta không hợp tác và tiếp tục nói rằng chờ anh ta xử lý vấn đề. Tuy nhiên, vấn đề không được giải quyết nên 6 người không có vòng và không thể vào sân. Đáng chú ý là trong số 7 người có vòng, chỉ có 4 người có vé hợp lệ. Các vòng của 3 người còn lại đã được sử dụng nên bạn của chị phải mua thêm 9 vé từ tiền của riêng mình", chị T. nói.

Vì là người trung gian mua vé, chị T. đã phải đối mặt với sự cố bất ngờ. Để tránh rủi ro xảy ra tương tự với 34 vé vào ngày 30/7, chị đã phải bay từ TP.HCM đến Hà Nội đêm 29/7 để gặp nam MC và giải quyết vấn đề.

"Rất may, tất cả 34 vé ngày hôm sau đều hợp lệ. Nhưng tôi đã bất ngờ khi không chỉ có một mình tôi bị ảnh hưởng, mà còn có nhiều người khác cũng mua vé từ nam MC đó và gặp phải tình trạng tương tự, đòi tiền lại từ anh ta. Hiện tại, anh ta đã cam kết hoàn tiền cho 9 vé VIP không hợp lệ ngày 29/7 và bồi thường số tiền tôi đã phải chi để mua vé mới vào giữa tháng 8, với số tiền lên tới 200 triệu đồng", chị T. chia sẻ. Chị T. rất bức xúc vì khi xảy ra sự cố về vé không hợp lệ, nam MC chỉ hứa hẹn mà không đưa ra giải pháp thực sự.

Bí ẩn mờ ám: MC nam không trả vé hòa nhạc BLACKPINK gây sốc với số tiền hàng trăm triệu đồng!

Chuyện mua vé concert BLACKPINK gặp nhiều vấn đề khó khăn

Tương tự như trường hợp của chị T., bạn O. cũng đã bị gặp phải bất lợi khi mua 4 vé VIP từ một MC nam, dựa vào niềm tin, nhưng sau những lời hứa, O. lại không nhận được những vòng tay như đã hẹn. O. buộc phải mua thêm vé để có thể xem chương trình. Sau khi buổi hòa nhạc Born Pink Hà Nội kết thúc, O. đã tự mình liên hệ với MC nam để đòi lại số tiền đã chi trả cho việc mua vé. MC nam đã xin lỗi và cam kết sẽ hoàn trả số tiền ngay trong thời gian sớm nhất.

Nam MC lên tiếng giữa hàng loạt lùm xùm: "Tôi cũng là nạn nhân, sẽ đền bù tiền cho mọi người"

Trước sự cố liên quan đến việc không trả vé concert của Born Pink ở Hà Nội, chúng tôi đã tiến hành liên hệ với nam MC để làm rõ tình hình. Nam MC đã thừa nhận đã nhận tiền từ nhiều bên khác nhau để hỗ trợ mua vé xem concert của BLACKPINK, nhưng cuối cùng lại bị một bên lừa đảo. Nam MC cho biết đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và hứa sẽ hoàn lại tiền vé khiến uy tín của mình bị ảnh hưởng.

"Đây là một sự cố cá nhân, do tôi cũng rơi vào tình huống không may và thiếu kinh nghiệm trong việc này. Ban đầu, tôi đã đồng ý nhận lấy vé giúp đỡ mọi người và sau đó, tôi đã nhờ nhiều bạn khác lấy vé giúp đỡ. Vào chiều ngày 29/7, một trong những bạn đó đã hứa sẽ đổi vòng tay lấy vé giúp tôi, nhưng đến gần giờ ra mắt, tôi không liên lạc được với bạn đó. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và từng nhóm đã nhờ tôi lấy vé. Tôi đã nhận thức hoàn toàn về lỗi của mình, và rất mong nghe ý kiến của tất cả mọi người. Tôi sẽ hoàn lại tiền vé mà đã nhận từ mọi người, xem như đây là một bài học đắt giá và một sự mất mát. Dù không may mắn, tôi cũng phải chấp nhận và quan trọng hơn hết là duy trì uy tín của bản thân. Tôi đặt niềm tin rằng mọi người sẽ thông cảm và tha thứ cho tôi về sự cố này. Tôi đã rút ra được một bài học lớn về kinh nghiệm", nam MC chia sẻ với chúng tôi trong cuộc trò chuyện.

Bí ẩn mờ ám: MC nam không trả vé hòa nhạc BLACKPINK gây sốc với số tiền hàng trăm triệu đồng!

Nam MC tiết lộ rằng anh cũng là một nạn nhân của vụ lừa đảo.

Khi tin tức về BLACKPINK tổ chức concert lần đầu tiên tại Việt Nam lan truyền, đây cũng là điểm kết thúc cho tour diễn Born Pink của họ tại châu Á. Với sức hút mạnh mẽ từ khán giả, nhiều người hâm mộ đã tìm kiếm không ngừng để có được vé. Nhận thấy nhu cầu lớn của khán giả đối với các hạng vé của concert BLACKPINK tại Việt Nam, kẻ xấu đã tận dụng cơ hội này để gây ra nhiều hình thức lừa đảo tinh vi hơn. Không ít netizen đã bị người bán chặn tài khoản cá nhân và ngừng liên lạc ngay sau khi đã chuyển tiền.