Nam Lai Bắc Vãng - Ngôi sao sáng giữa bão phốt

Nam Lai Bắc Vãng - Ngôi sao sáng giữa bão phốt

Nam Lai Bắc Vãng, một bộ phim gây sốt với kỷ lục rating và lượt xem, đã chứng minh sức hút không thể phủ nhận dù nam chính bị 'phốt'.

Nam Lai Bắc Vãng - Sự Lấn Át của Một Ngôi Sao

Nam Lai Bắc Vãng, bộ phim đình đám gần đây đã gây bão không chỉ bởi thành tích vượt 1 tỷ lượt xem mà còn bởi kỷ lục rating mọi thời đại. Dù nam chính Bạch Kính Đình bị 'phốt' từ dịp Tết nhưng sức hút của phim vẫn không ngừng tăng cao.

Nam Lai Bắc Vãng - Ảnh 1.

Nam Lai Bắc Vãng - Ảnh 1.

Thành Tích Khủng Không Thể Bỏ Qua

Theo thống kê từ Khốc Vân, Nam Lai Bắc Vãng đã ghi điểm ấn tượng với rating thời gian thực vượt mốc 3,9922%, đánh bại mọi đối thủ để trở thành dự án có rating cao nhất mọi thời đại của đài CCTV8. Đồng thời, tổng lượt xem của phim cũng vượt qua con số 1 tỷ, chứng tỏ sức hút không thể chối từ của tác phẩm này.

Nam Lai Bắc Vãng - Ảnh 2.

Nam Lai Bắc Vãng - Ảnh 2.

Nội Dung và Diễn Xuất Tuyệt Vời

Bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa Uông Tân (Bạch Kính Đình) và Mã Khôi (Đinh Dũng Đại), với những tình tiết dở khóc dở cười và sự trưởng thành của nhân vật chính. Bạch Kính Đình và đồng diễn Kim Thần đã thể hiện diễn xuất tuyệt vời, nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giới chuyên môn.

Nam Lai Bắc Vãng - Ảnh 3.

Nam Lai Bắc Vãng - Ảnh 3.

Với một bộ phim đầy sức hút và thành công như Nam Lai Bắc Vãng, không ai có thể phủ nhận tài năng và nỗ lực của ekip sản xuất cũng như sự nỗ lực vượt qua 'phốt' của nam chính để mang lại cho khán giả những trải nghiệm đáng nhớ.