Nam Lai Bắc Vãng: Bộ phim gây sốt với rating top 1 cả nước và nam chính hot nhất năm 2024

Nam Lai Bắc Vãng: Bộ phim gây sốt với rating top 1 cả nước và nam chính hot nhất năm 2024

Khám phá sức hút đặc biệt của bộ phim Nam Lai Bắc Vãng khi vẫn giữ vững rating top 1 dù đã chiếu lại 15 lần và nam chính bị tẩy chay. Hãy cùng tìm hiểu về sự thành công đầy bất ngờ của tác phẩm này.

Bộ phim Nam Lai Bắc Vãng: Sức hút không thể phủ nhận

Nam Lai Bắc Vãng - một trong những dự án hot nhất đầu năm 2024 trên màn ảnh Hoa ngữ, đã 'xô đổ' nhiều kỷ lục rating dù nam chính gặp không ít thị phi. Bộ phim ghi nhận rating trung bình 2,36% - cao thứ 2 trong lịch sử đài CCTV8 và phá mức 4% trong lịch sử thời gian thực của đài. Đề tài đường sắt đã giúp bộ phim tăng trưởng rating đáng kinh ngạc trên các đài lớn nhỏ khác nhau.

Ảnh 1

Ảnh 1

Sức hút của nam chính Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình, người đóng chính trong Nam Lai Bắc Vãng, đã trải qua 'vừa ngọt vừa đắng' khi bị tẩy chay vì 'khát khao center' tại một sự kiện trình diễn. Tuy nhiên, anh vẫn chứng tỏ sức hút của mình và trở thành nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2024, vượt qua nhiều ngôi sao khác. Báo cáo của Khốc Vân cũng xác nhận Bạch Kính Đình là ngôi sao top 1 phim truyền hình trong quý 1 năm nhờ thành công của Nam Lai Bắc Vãng.

Ảnh 2

Ảnh 2

Cuộc gặp gỡ định mệnh đầy hấp dẫn

Nội dung của phim xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Uông Tân - một công nhân phụ trách an ninh đường sắt và Mã Khôi - một cựu cảnh sát đường sắt. Những tình tiết dở khóc dở cười giữa 2 thầy trò đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Uông Tân và Mã Khôi từng có những hiểu lầm nhưng sau đó trở thành đồng đội tuyệt vời, giúp nhau trưởng thành và phát triển.

Ảnh 3

Ảnh 3

Bộ phim Nam Lai Bắc Vãng không chỉ là một tác phẩm giải trí hấp dẫn mà còn là câu chuyện về sự đồng lòng, sự hiểu biết và tình cảm. Sức hút của bộ phim này vẫn không ngừng khiến khán giả đắm chìm trong cảm xúc và tò mò về những diễn biến tiếp theo.