Nam Em tiết lộ tin đính hôn sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai?

Nam Em tiết lộ tin đính hôn sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai?

Nam Em bất ngờ chia sẻ thiệp đính hôn, khiến fan xúc động và gửi lời chúc mừng Sự tin tức này ngầm thông báo về ngày đính hôn của cô nàng sau khi công khai bạn trai

Nam Em đã gây bất ngờ khi thông báo về kế hoạch tổ chức lễ ăn hỏi với 21 tráp sau khi công khai việc hẹn hò. Vào tối ngày 18/11, trên story cá nhân của cô, Nam Em đã đăng tải một bức thiệp lễ đính hôn với ngày tháng được công bố rõ ràng là ngày 14/1/2024.

Động thái của cô gái xinh đẹp đến từ Tiền Giang đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù trên thiệp không có tên người nhận nhưng netizen đều nghĩ rằng Nam Em đang chia sẻ về ngày hạnh phúc quan trọng của mình sẽ diễn ra vào giữa tháng 1 năm sau.

Không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long khi cô đã tìm thấy "đích đến" sau những khó khăn trong tình yêu.

Nam Em tiết lộ tin đính hôn sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai?

Nam Em làm ngạc nhiên khi đăng ảnh một thiệp lễ đính hôn với ngày tháng cụ thể.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 17 tháng 11, Nam Em đã chia sẻ ảnh bên một người đàn ông được cho là người yêu sau hơn 3 tháng kể từ khi xác nhận hẹn hò.

Trên trang cá nhân, cô gái xinh đẹp liên tục thể hiện niềm hạnh phúc khi người đàn ông của mình chiều chuộng, yêu thương và bảo vệ cô hết mực. Vào ngày 18/11, Nam Em còn thông báo về việc tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai, khiến cư dân mạng rất ngạc nhiên: "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào, tay lên!"

Rõ ràng, bạn trai của Nam Em không làm việc trong lĩnh vực giải trí, nhưng anh ấy rất đồng cảm và ủng hộ niềm đam mê nghệ thuật của cô. Người đàn ông này còn gửi lời nhắn đến fan hâm mộ của Nam Em: "Tôi hiểu rằng các bạn fan yêu quý Nam Em đặt rất nhiều tình cảm cho cô ấy. Tôi mong các bạn hãy nhìn vấn đề từ một góc nhìn thông minh và rộng lớn hơn, Nam Em xứng đáng được tôn trọng. Cô ấy đã trải qua rất nhiều trắc trở và chỉ biết cười để vượt qua, và đó chính là lý do tại sao tôi ở bên cạnh. Cô ấy và tôi đã có nhiều lần tranh cãi và giận hờn, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau. Dù có nhiều thử thách, mỗi lần gặp khó khăn cô ấy đều rút ra được bài học quý báu và nhận thức sâu sắc. Lần này, cô ấy sẽ không dễ dàng mắc phải những sai lầm như trước."

Nam Em tiết lộ tin đính hôn sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai?

Sáng 18/11, Nam Em bất ngờ công khai việc sẽ tổ chức đám hỏi với bạn trai