Hà Tăng công khai tin tức bất ngờ: Đón nhóc tỳ thứ 4?

Hà Tăng công khai tin tức bất ngờ: Đón nhóc tỳ thứ 4?

Hà Tăng đang mang thai nhóc tỳ thứ 4? Hãy khám phá thông tin mới nhất về người đẹp Hà Tăng và ông xã doanh nhân, với sự xuất hiện đáng yêu của 3 nhóc tỳ

Vào chiều ngày 23/6, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội. Phu nhân hào môn này vui vẻ xuất hiện trong trang phục đơn giản tại khu vườn trong biệt thự triệu đô. Tăng Thanh Hà và chồng cô tỏ ra tự hào khi khoe ái nữ 6 tuổi của họ.

"Hà Tăng đã chia sẻ: "Trong bức hình này có hai niềm vui. Ai đoán đúng sẽ được tặng một trái xoài". Người hâm mộ ngay lập tức suy đoán rằng hai niềm vui mà người đẹp sinh năm 1986 đề cập đến là thu hoạch xoài và sự xuất hiện của một thành viên mới: "Có phải là em bé không ạ?", "Một mùa xoài bội thu và em bé xoài"...

Tuy nhiên, sau đó bà xã của Louis Nguyễn đã lên tiếng để làm sáng tỏ hai niềm vui đó và phủ nhận tin đồn về việc mang thai lần thứ 4. Người đẹp cho biết niềm vui đầu tiên là vụ thu hoạch xoài bội thu với trái xoài lớn và tóc dài hơn."

Hà Tăng bị đồn đoán mang thai sau khi xuất hiện trong bức hình mới nhất, tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Năm 2009, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà đã công khai mối quan hệ và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Vào tháng 11/2012, cả hai đã tổ chức đám cưới tại Manila, Philippines - quê hương của Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà đã gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình. Hiện tại, cặp đôi Hà Tăng và Louis Nguyễn đã có ba đứa con đáng yêu.

Hà Tăng công khai tin tức bất ngờ: Đón nhóc tỳ thứ 4?

Hà Tăng công khai tin tức bất ngờ: Đón nhóc tỳ thứ 4?

Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào năm 2012. Tới nay, cặp đôi đã có hơn thập kỷ gắn bó bên nhau