Nam Em quỳ lạy xin lỗi, phản ứng bất ngờ khi vụ việc nhận 2 tỷ của mẹ nuôi bị tiết lộ

Nam Em quỳ lạy xin lỗi, phản ứng bất ngờ khi vụ việc nhận 2 tỷ của mẹ nuôi bị tiết lộ

Nam Em xin lỗi với lý do cô nóng nảy và những động thái tranh cãi gần đây, cho biết áp lực đã khiến cô không thể chịu đựng

Gần đây, Nam Em đã chia sẻ một số hình ảnh khi quay trở lại làm việc sau những ngày gian truân vì câu chuyện đời tư. Đáng chú ý, cô còn gửi lời xin lỗi vì đã gây phiền lòng cho công chúng với những hành động gần đây.

Nam Em đã xuất hiện cùng chồng sắp cưới sau những vụ drama, nổi bật với những hành động gây chú ý.

"Tôi không hấp thu những lời nói độc hại. Tôi sẽ chống lại những lời nói không đúng về bản thân mình bằng khả năng tự vệ của mình.

Tôi hi vọng nếu ai yêu thương tôi vẫn có thể góp ý một cách nhẹ nhàng, bình tĩnh. Bởi có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện.

Một lần nữa, em xin gửi lời xin lỗi chân thành vì đã làm cho mọi người phiền lòng trong thời gian vừa qua. Em rất hy vọng rằng mọi người sẽ dịu dàng với em và để em có thể tiếp tục sự nghiệp ca hát và phục vụ khán giả bằng giọng hát của mình.

Em xin chân thành cảm ơn và xin lỗi.

Nam Em quỳ lạy xin lỗi, phản ứng bất ngờ khi vụ việc nhận 2 tỷ của mẹ nuôi bị tiết lộ

Dưới phần bình luận, Nam Em đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ và cô mong muốn sẽ rút kinh nghiệm từ sự việc. Khi một cư dân mạng góp ý: "Từ nay bớt khùng là ok ngay em ạ", Nam Em cũng đã bình tĩnh cảm ơn lời góp ý của người này.

Ngoài ra, một số dân mạng đã nhắc lại vụ việc Nam Em "trở mặt" với mẹ nuôi cũ: "Cái mình quan tâm là Nguyễn Lệ Nam Em trả tiền vay mẹ nuôi chưa? Người ta cho em gần 2 tỷ, giờ em chửi người ta, vậy nếu là người có lòng tự trọng, là người có liêm sỉ, em hãy trả lại người ta tiền đi".

Nam Em phản ứng nhanh chóng: "Tiền không phải mượn của bạn đâu. Nếu người nuôi tôi muốn nhận lại thì vui lòng nhắn tin. Tôi sẵn sàng trả lại. Cảm ơn bạn đã góp ý".