Nam Em phẫn nộ vì bị antifan gây hại, nhận quà chất bẩn

Nam Em phẫn nộ vì bị antifan gây hại, nhận quà chất bẩn

Nam Em bị antifan hãm hại và nhận được đồ ăn trộn chất bẩn: Câu chuyện gần đây của Nam Em gây sốc và tranh cãi trong dư luận

Nam Em gây xôn xao với vụ việc: Đăng công khai chồng sắp cưới, bị antifan hãm hại bằng đồ ăn gìn giữ, khán giả phẫn nộ

Gần đây, Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân cảm thấy bức xúc khi bị antifan giả danh fan tặng đồ ăn có chứa chất bẩn để gây hại. Cô nói rằng cô nhận được một hộp cháo sò huyết nhưng khi ăn vào không cảm nhận được vị sò huyết mà thấy mùi chất bẩn. Ngoài ra, món tôm mà Nam Em ăn ở khách sạn cũng bị dán kẹo cao su vào. Mặc dù không công khai danh tính, nhưng Nam Em cho biết cô biết người đứng sau vụ việc này là ai.

Nam Em phẫn nộ vì bị antifan gây hại, nhận quà chất bẩn

Nam Em viết:"Xin phép từ chối nhận quà của các bạn antifan giả danh fan nhé. Đặc biệt là đồ ăn. Tôi nhận cháo của các bạn. Cháo sò huyết mà tôi ăn tôi thấy hương vị nó không giống sò huyết... mà là ***. Và tôi biết cháo đó của ai gửi.

Ngày hôm nay bằng một thế lực nào đó các bạn nhờ nhân viên của khách sạn bỏ kẹo cao su vào đầu con tôm. Tôi nghĩ cũng quá đủ câu trả lời về hành vi của bạn rồi. Cái tôi sai là tôi nghĩ bạn yêu thương tôi thật lòng. Cho nên tôi cũng trả giá cho tô cháo của bạn. Cảm ơn bạn".

Hiện nay, cách mà Nam Em chia sẻ đều đang làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Có người cho rằng antifan đã quá độc ác khi hành động với Nam Em, thể hiện sự bức xúc thay cho cô. Tuy nhiên, cũng có những người mạng đặt dấu chấm hỏi về tính chân thực của câu chuyện, đặc biệt là chuyện "ai đó" nhờ nhân viên khách sạn nhét kẹo cao su vào đầu tôm như lời Nam Em kể.

Nam Em phẫn nộ vì bị antifan gây hại, nhận quà chất bẩn

Nam Em đang tạm trú tại một resort sau khi bị dư luận bàn tán về việc lấy chồng

Sau khi đăng bài, Nam Em đã lên tiếng giải thích thêm về sự việc. Trong vài ngày qua, cô đã trở thành đề tài nóng bàn luận của dư luận vì mối quan hệ rắc rối với người chồng sắp cưới, người bị tố có quá khứ đen tối và nợ nần.