Nam Em mất tích trước đám cưới: Cơn lo lắng của netizen

Nam Em mất tích trước đám cưới: Cơn lo lắng của netizen

Nam Em bất ngờ mất tích khiến dư luận lo lắng về đám cưới tương lai của cô Tin tức này đang gây sự quan tâm rất lớn từ công chúng

Mới đây, người đàn ông chưa cưới của Nam Em đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh người đẹp đang khóc cùng với dòng chia sẻ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi. Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em".

Nam Em mất tích trước đám cưới: Cơn lo lắng của netizen

Hình ảnh chồng sắp cưới của Nam Em chia sẻ

Nam Em đáp trả trong cuộc trò chuyện về cuộc sống riêng tư của chồng tương lai: "Mình không chắc chắn về quá khứ của mình có sạch sẽ hay không".

Trong bài đăng của cá nhân, có một bức ảnh Nam Em đang khóc, thể hiện tâm trạng không ổn định.

Giữa tháng 11, Nam Em bất ngờ tuyên bố chuẩn bị kết hôn cùng một người đàn ông bí ẩn. Sau đó, người đẹp quyết định công khai danh tính cũng như chân dung của ông xã tương lai. Netizen gửi nhiều lời chúc phúc tới Nam Em và hi vọng đây sẽ là bến đỗ bình yên cho người đẹp sau nhiều sóng gió.

Nam Em mất tích trước đám cưới: Cơn lo lắng của netizen

Nam Em và chồng chưa cưới

Tuy nhiên, sau đó không lâu, cộng đồng mạng lại bất ngờ "đào bới" quá khứ của chồng tương lai của Nam Em. Điều đáng chú ý là chồng sắp cưới của Nam Em đã liên tiếp bị "bóc phốt" về việc từng có 2 đời vợ, nợ nần... Không ít người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của Nam Em và khuyên cô nên suy nghĩ lại.

Trước những tin đồn này, Nam Em bày tỏ sự bức xúc và liên tục có những bài đăng gay gắt trên trang cá nhân, thậm chí nhắc về cái chết. Nhiều người cho rằng có lẽ tinh thần của người đẹp hiện đang không quá ổn định.

Cùng với việc lo lắng cho Nam Em, cộng đồng mạng cũng thể hiện sự hoài nghi về việc tổ chức đám cưới của cô ấy trong tương lai. Nhiều người lo ngại rằng vì có quá nhiều tranh cãi xung quanh nên không chắc chắn đám cưới này có thể diễn ra hay không.