Kinh hoàng: Chi phí đám cưới đổ bể, cô dâu bị xui xẻo tàn phế đời

Kinh hoàng: Chi phí đám cưới đổ bể, cô dâu bị xui xẻo tàn phế đời

Cô dâu nhận tin nhắn đen tối trong đêm cưới, thế nhưng người phụ nữ này vẫn chưa tìm ra lời giải đáp cho sự biến mất bí ẩn của chú rể

Isabelle Glastonbury, 31 tuổi từ Australia, đã gặp chồng người Mỹ lần đầu vào năm 2015 và đã được hấp dẫn bởi anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai người đã nhanh chóng tiến tới mối quan hệ yêu đương và quyết định tổ chức đám cưới ở quê hương của Isabelle sau khi đính hôn. Lễ cưới được tổ chức trong một buổi lễ xa hoa và theo ước tính của cô dâu, chi phí cho sự kiện này là khoảng 27.000 bảng Anh (gần 800 triệu đồng).

Sau khoảng thời gian sống chung dài ngày, chồng của cô đã đăng ký xin thị thực nhập cảnh (visa) và anh ta cũng đã gửi đơn xin việc. Gia đình đã giúp đỡ anh ta chi trả khoảng 5.300 bảng Anh (tương đương hơn 155 triệu đồng) cho chi phí này. Vào ngày đó, cặp đôi đã có một bữa tối lãng mạn để ăn mừng cho việc chồng cô đã được cấp visa.

Sau khi trở về nhà, Isabelle nhận thấy chỉ còn lại một căn nhà đầy đủ đồ đạc của chồng mình, trong khi anh ta đã biến mất mà không hề thông báo trước. Sự nghi ngờ bắt đầu hiện lên trong tâm trí cô, cô ngay lập tức đăng nhập vào tài khoản nhập cư trực tuyến của cả hai và phát hiện ra sự thật đáng sợ: Chồng cô đã sử dụng hết tất cả số tiền để bỏ trốn và những thứ anh ta để lại cho cô chỉ là những chiếc thẻ đã hết hạn. Hơn nữa, người đàn ông đó còn chặn cuộc gọi và tin nhắn của Isabelle cùng với việc không đáp trả bạn bè. Trong khi đó, người thân và bạn bè của hai người không hề biết gì về những gì đang xảy ra.

Họ đã tìm đến cơ quan di trú để xin giúp đỡ, nhưng được hỗ trợ thực sự rất hạn chế. Isabelle nhận ra sau đó rằng trước khi chồng cô biến mất không rõ nguyên nhân, anh ta đã có những biểu hiện khác thường trong một khoảng thời gian dài. Anh ta trở nên xa lạ hơn với cô và với những người xung quanh.

"Cho đến nay, tôi cảm thấy như tôi đã lấy chồng với một người mà tôi không biết gì về kế hoạch tương lai của anh ta", cô chia sẻ.

Vào tháng 2 năm 2021, cô đã gặp gỡ ngắn gọn với anh ta, nhưng anh ta chỉ nói rằng anh ta cảm thấy phải sống một cuộc đời độc thân. Sau đó, hai người không tiếp tục liên lạc và quên đi nhau.

Kinh hoàng: Chi phí đám cưới đổ bể, cô dâu bị xui xẻo tàn phế đời

Isabelle cùng người chồng hiện tại - Max

Isabelle chỉ tiết lộ rằng một vài người bạn cho biết anh ấy đã tái hôn với người khác.

Isabelle đã tìm được tình yêu mới trong cuộc đời của mình với Max. Tuy nhiên, khi nhìn lại quá khứ, cô nhận ra rằng đã bỏ qua một số dấu hiệu tiêu cực trong cuộc hôn nhân trước đó. Isabelle tự trách mình vì đã quá tin tưởng chồng và không để ý đến những điều không hay có thể xảy ra.

Isabelle cảnh báo: "Hãy cẩn trọng và không cử động mù quáng giống như tôi. Tôi tin rằng bạn sẽ có thể nhận ra những dấu hiệu xấu và không bỏ qua chúng như tôi đã làm. Hãy tỉnh táo bởi bạn sẽ không bao giờ biết được suy nghĩ của người bên cạnh mình." Thật sự, việc xảy ra với Isabelle không ai mong muốn, nhưng cô may mắn vì anh ta đã tự rời đi. Nếu cuộc hôn nhân của họ kéo dài, có lẽ Isabelle sẽ phải trải qua nhiều cú sốc hơn.