Nam chính phim Hàn bị chê diễn xuất quá giả tạo, nhưng cái kết cực kì bất ngờ!

Nam chính phim Hàn bị chê diễn xuất quá giả tạo, nhưng cái kết cực kì bất ngờ!

Bộ phim Hàn Quốc mới lên sóng đã gây tranh cãi khi nam chính diễn xuất bị chê giả tạo Với vai tổng tài cũ kỹ thiếu điểm nhấn, diễn viên chưa thể thuyết phục khán giả trong bộ phim dài 100 tập này (315 characters)

Đế Chế Thanh Lịch (Elegant Empire) là một bộ phim truyền hình dài tập đang được phát sóng trên KBS trong năm nay sau sự thành công của Woman in a Veil. Bộ phim này đã gây sự chú ý ngay từ khi ra mắt vì nhiều yếu tố tương đồng với bom tấn truyền hình Penthouse của đài SBS, như màu sắc và bố cục poster. Ngoài ra, Đế Chế Thanh Lịch còn đặt trong bối cảnh của một thế giới thượng lưu, nơi khắc nghiệt của cuộc sống quyền lực và tiền bạc.

Nam chính phim Hàn bị chê diễn xuất quá giả tạo, nhưng cái kết cực kì bất ngờ!

Tuy nhiên, trong khi Penthouse có dàn diễn viên chính tuyệt vời, Đế Chế Thanh Lịch đã gây tranh cãi chỉ sau vài tập phát sóng do diễn xuất của nam diễn viên chính Kim Ji Woo.

Vào vai tổng tài cũ kỹ, thiếu điểm nhấn

Trên phim, Kim Ji Woo đảm nhận vai trò của Gi Yun - một chủ tịch trẻ tuổi, thông minh, và đẹp trai của tập đoàn WJ Entertainment. Anh ta được biết đến với vẻ ngoài hoàn hảo và sự lịch thiệp, lịch sự đối với tất cả mọi người. Nhưng dưới cái bề ngoài tỏa sáng kia, Gi Yun ẩn chứa một sự tham vọng đen tối không thể tiết lộ cho ai.

Việc đóng vai một nam chính tổng tài đã trở nên quá phổ biến trên màn ảnh. Gần đây, bộ phim "King the Land" cũng đã trình diễn một vai diễn tương tự và nhận được lời chỉ trích vì kịch bản cũ kỹ, nhân vật thiếu hấp dẫn. Đến "Elegant Empire," khán giả không còn dành nhiều sự hứng thú cho loại vai diễn này. Và sau một số tập đầu, Gi Yun không khá hơn bao nhiêu so với nhân vật nam chính trong "King the Land," khi khán giả cảm thấy anh ta không thực sự có vẻ ngoài của một chủ tịch. Mỗi lần xuất hiện của Gi Yun chỉ khiến khán giả cảm thấy "buồn cười" hơn là bị cuốn hút như miêu tả ban đầu. Chẳng ai biết liệu anh ta có đang ẩn giấu những bí mật to tát hay không, nhưng dường như khán giả không quan tâm nhiều khi thấy Gi Yun mất điểm trong toàn bộ câu chuyện. Khán giả hứng thú nhiều hơn với Shin Ju Kyung - một cô gái nghèo đầy tham vọng, đang cố gắng tiếp cận Gi Yun với ước mong "thoát khỏi nghèo đói".

Nam chính phim Hàn bị chê diễn xuất quá giả tạo, nhưng cái kết cực kì bất ngờ!

Diễn xuất bị chê quá "giả tạo"

Thực chất, với một bộ phim truyền hình dài tập, khán giả chính hướng đến là người già và bà nội trợ như Elegant Empire, không đòi hỏi quá nhiều về kịch bản mới mẻ và thú vị. Thực tế, điều quan trọng hơn đối với người xem là diễn xuất của các diễn viên. Tuy nhiên, ngay cả điều này, Kim Ji Woo cũng nhận được nhiều ý kiến tranh cãi. Sau khi bộ phim lên sóng trong tuần đầu tiên, có nhiều phản hồi tiêu cực, cho rằng diễn xuất của nam diễn viên Kim giả tạo, biểu cảm cường điệu, quá lố, không thể lột tả được hình ảnh của một chủ tịch hoàn hảo.

Nam chính phim Hàn bị chê diễn xuất quá giả tạo, nhưng cái kết cực kì bất ngờ!

Trên trang Mydramalist, có nhiều bình luận hoang mang khi biết rằng bộ phim này có độ dài lên tới 100 tập mà ngay từ đầu đã khiến nhiều người thất vọng. Một số bình luận thậm chí cho rằng họ không thể xem nổi nửa tập phim, vậy làm sao có đủ kiên nhẫn để theo dõi cả một cuộc hành trình dài như vậy.

Bình luận từ khán giả:

- Khi Gi Yun khóc, cảm giác của tôi là nhìn thấy sự giả tạo, như anh ấy đang giả vờ khóc để thu hút sự đồng cảm. Tôi nghĩ đây có thể là một diễn viên mới bị ép buộc phải thể hiện như vậy (mặc dù có vẻ anh ta cũng đã đóng phim trong nhiều năm).

Nam chính diễn kém quá, xem có cảm giác nhân vật bị chế nhạo thế nào ấy.

Tôi nghĩ đây là một bộ phim nghiêm túc nhưng sao giọng điệu của nam chính lại hài hước thế?

- Tập 1 thật lãng phí thời gian.

- Tôi đã xem nửa tập và... lộn xộn quá. Nghiêm túc đấy, mọi người định xem 100 tập ư?

Nam chính phim Hàn bị chê diễn xuất quá giả tạo, nhưng cái kết cực kì bất ngờ!

Nguồn ảnh: KBS