Nam Anh bị chỉ trích kịch liệt vì lộ giọng hát live, netizen phẫn nộ: Vô học và thiếu tôn trọng khán giả

Nam Anh bị chỉ trích kịch liệt vì lộ giọng hát live, netizen phẫn nộ: Vô học và thiếu tôn trọng khán giả

Màn trình diễn live của Nam Anh gây tranh cãi dữ dội khiến cư dân mạng không ngớt lời chê trách: Không tôn trọng khán giả, một sự kiện đáng chú ý đang gây xôn xao dư luận

Mới đây, màn trình diễn live của Nam Anh với ca khúc "debut" mang tên Gái Nhà Lành đang nhận về vô vàn chỉ trích từ MXH. Trước đó, ngay khi ra mắt MV Gái Nhà Lành, Nam Anh đã bị chỉ trích về giọng hát không tốt (dù đã qua chỉnh sửa của phòng thu) và lời bài hát vô nghĩa. Thậm chí, sự kiện ra mắt MV Gái Nhà Lành cũng diễn ra trong khung cảnh lạnh lẽo, ít người đến chúc mừng. Màn trình diễn "thảm họa" của Nam Em đúng là một thất bại to lớn.

Tại sân khấu live ở một sự kiện, Nam Anh đã lộ toàn bộ giọng hát live chênh phô, gần như không thể tìm ra được điểm sáng nào trong giọng hát. Phần phát âm tiếng Anh của cô cũng cực kì hạn chế, khiến người nghe khó chịu. Cô cũng không thuộc lời bài hát và thường xuyên phải nhìn màn hình. Cả vũ đạo phụ họa cũng khiến người xem phải ngán ngẩm vì thiếu tính thẩm mĩ, Nam Anh cũng thực hiện động tác rất hời hợt.

Về tổng thể, đây là một màn trình diễn tệ, thể hiện sự chuẩn bị không hề tốt của Nam Anh. Càng đáng quan ngại hơn khi chị gái của Nam Em bày tỏ ước muốn lấn sân sang làm ca sĩ. Nam Anh và ekip liệu có đang quá liều lĩnh hoặc cố tình tạo ra những sân khấu có chất lượng không tốt thế này để gây tiếng vang?

Màn trình diễn của Nam Anh không được đánh giá cao.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, đoạn clip hát live "thảm họa" của Nam Anh đã lan truyền với vô số bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ngay dưới đoạn clip trên kênh chính thức của Nam Anh, khán giả cũng không khoan nhượng. Nhiều người cho rằng giọng hát của Nam Anh không thích hợp để biểu diễn, điều này cho thấy sự thiếu tôn trọng với khán giả. Có người còn so sánh giọng hát của Nam Em - em gái của Nam Anh - và nhận xét rằng giọng hát của cô em ít ra vẫn nghe dễ chịu hơn nhiều.

- Chương trình nghĩ sao mà mời giọng hát thế này để diễn, này là thiếu tôn trọng khán giả rồi?

- Hát mà không ngại luôn á. Thảm họa toàn tập!

- Nhảy mà như tập văn nghệ hồi cấp 1, cấp 2 ấy. Không chuyên nghiệp gì hết!

- Đúng là trời không cho ai tất cả ha. Cũng xinh xắn mà hát kì cục quá.