Hãy để Nam Em tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy muốn

Hãy để Nam Em tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy muốn

Nam Anh đăng đàn: Hãy để Nam Em tự do quyết định hạnh phúc cô ấy chọn Chia sẻ này xuất hiện khi Nam Em gây xôn xao MXH vì quá khứ không đẹp của chồng sắp cưới

Kể từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình giữa Nam Em và chồng sắp cưới nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc, người đẹp gốc Tiền Giang phải đối mặt với không ít "sóng gió" chỉ vì chuyện đời tư của "nửa kia". Trên các diễn đàn MXH xuất hiện những thông tin hôn phu của Nam Em từng có 2 vợ, 3 con và quá khứ ồn ào. Trước những ý kiến trái chiều, Nam Em có động thái cứng rắn, liên tục lên tiếng bảo vệ chồng sắp cưới.

Hãy để Nam Em tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy muốn

Chuyện tình giữa Nam Em và chồng sắp cưới thành tâm điểm dư luận những ngày qua

Chồng chưa cưới bất ngờ thông báo Nam Em mất tích vào sáng 28/11, khiến cộng đồng mạng lo lắng về tương lai đám cưới của họ. Tin tức khiến dư luận "dậy sóng" và vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến cô biến mất. Nam Anh, anh trai của Nam Em, cũng đã lên tiếng bảo vệ em gái trong thời điểm hỗn loạn này.

Nếu mọi người yêu thương Nam Em, hãy để cô ấy tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy đã chọn. Có lý do khi cô ấy đã chọn, và điều cô ấy đơn giản chỉ cần là tình yêu thương. Quá khứ đã xảy ra, hiện tại mới là quan trọng. Nếu vẫn sống trong quá khứ đó, liệu hiện tại có cơ hội thay đổi không hay chỉ tạo áp lực cho nhau.

Nam Anh cũng cho biết cô cảm hứng từ chuyện tình của em gái:"Ông Cường (chồng sắp cưới của Nam Em - PV) và Nam Em khi chia sẻ câu chuyện của họ, chắc chắn họ có trách nhiệm, không phải chỉ để vạch áo cho người xem. Là người trong gia đình và khán giả, tôi cảm thấy câu chuyện của họ rất truyền cảm hứng.

Tôi không quan tâm quá khứ ông Cường là ai, tôi chỉ nhìn vào hiện tại và biết ơn người cứu em tôi chính là ông ấy. Nam Em vật lộn trong chính sự mệt mỏi của mình bởi tâm lý tổn thương, từ rất nhiều thứ. Chính là ông Cường cứu em tôi".

Hãy để Nam Em tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy muốn

Nam Anh mong mọi người hãy để Nam Em tự do lựa chọn hạnh phúc của mình, không can dự vào chuyện tình yêu của em gái

Hãy để Nam Em tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy muốn

Trước khi thông báo về việc Nam Em mất tích, Tiền Giang – người đẹp nổi tiếng đã lên tiếng giữa đêm và khẳng định rằng hôn phu của mình là người xứng đáng.