Mỹ Tâm quyết 'ghi dấu' với ca khúc chủ đề phim 'Đất rừng phương Nam'

Mỹ Tâm quyết 'ghi dấu' với ca khúc chủ đề phim 'Đất rừng phương Nam'

Mỹ Tâm mong muốn thể hiện giọng hát trong nhạc phim Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Đêm diễn số 6 cũng là đêm chung kết cuối cùng của Vietnam Idol 2023, đã diễn ra vào tối ngày 14/10. Trong vòng thi này, thí sinh Thanh Thảo Muội được ban giám khảo lựa chọn để biểu diễn ca khúc "Chờ người nơi ấy" - nhạc phim "Mỹ nhân kế" do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện.

Khác với những phần biểu diễn trước đó với tinh thần trẻ trung, tiết mục lần này của Thanh Thảo mang đậm chất gai góc và chân thành. Ban giám khảo cũng đã thử thách Thanh Thảo bằng việc áp dụng phần nhạc phối với những đoạn nhấc tone liên tục, tạo nên sự kịch tính cho bài hát.

Mỹ Tâm quyết 'ghi dấu' với ca khúc chủ đề phim 'Đất rừng phương Nam'

Thanh Thảo Muội, một trong số các thí sinh, đã trình bày bài hát "Mỹ nhân kế" từ nhạc phim cùng tên.

Theo Mỹ Tâm, bất chấp ý kiến khác nhau ban đầu từ nhạc sĩ Huy Tuấn, ca khúc này thực sự phù hợp với Thanh Thảo Muội. Nữ ca sĩ cho rằng với tiết mục này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ cảm nhận nhiều và sâu sắc nhất vì bài hát này chính là một phần trong nhạc phim "Mỹ nhân kế".

Người đẹp cũng bất ngờ bày tỏ ý định rằng trong tương lai, cô sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim "Đất rừng phương Nam" do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đạo.

Trước đó, Mỹ Tâm đã dành nhiều lời khen ngợi cho tác phẩm điện ảnh "Đất rừng phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Cô viết: "Bộ phim tuyệt vời!... Phải nói là anh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã rất xuất sắc khi có thể tái hiện từng nhân vật trong phim một cách ngắn gọn và súc tích, mang đến những ấn tượng tuyệt vời và đầy đủ. Em rất thích".

Mỹ Tâm quyết 'ghi dấu' với ca khúc chủ đề phim 'Đất rừng phương Nam'

Mỹ Tâm đã bày tỏ ý muốn hát trong nhạc phim "Đất rừng phương Nam".

Mỹ Tâm muốn chia sẻ thêm rằng, khi xem phim, cô đã cảm nhận được một câu chuyện độc đáo và đầy cảm xúc về những người dân sống ở miền Nam, nơi mà tình cảm phong phú. Xem phim này, cô tự hào và không hiểu tại sao lòng cô lại tràn đầy tự hào như vậy.

Tất cả các khung hình đều rất đẹp, tất cả các cảnh đều hấp dẫn và mang ý nghĩa sâu sắc. Âm nhạc do Đức Trí sáng tác đã tạo ra cảm xúc mãnh liệt trong mỗi đoạn phim. Cô rất trân trọng và chúc mừng đạo diễn Dũng cùng với toàn bộ ê-kíp đã vượt qua những khó khăn để tạo ra một bộ phim tuyệt vời và đẹp như vậy.

Đặc biệt, sự hóa thân của "hoạ mi tóc nâu" trong vai nhân vật Võ Tòng của Mai Tài Phến đã khiến cho khán giả cảm thấy thích thú. Nguyễn Quang Dũng đã chia sẻ về quyết định chọn Mai Tài Phến đảm nhận vai Võ Tòng và hé lộ những thông tin về phần tiếp theo của bộ phim Đất rừng phương Nam. Trong phần này, nhân vật Võ Tòng sẽ có nhiều cơ hội diễn xuất hơn và trải qua một sự thay đổi về ngoại hình.

Đất rừng phương Nam đã được đầu tư kinh phí sản xuất lên đến 40 tỷ đồng. Bên cạnh Mai Tài Phến, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Tiến Luật, Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Băng Di, Huỳnh Đông, Đỗ Kỳ Phong, Bảo Ngọc, Tuyền Mập, Bích Ngọc...

Đất rừng Phương Namcó các suất chiếu sớm từ ngày 13/10 trước khi khởi chiếu chính thức từ 20/10.